TNN online ‘บิ๊กตู่’ ลั่นไม่ติดใจ ‘วิ่งไล่ลุง’ ยืนยันไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร

TNN ONLINE

การเมือง

‘บิ๊กตู่’ ลั่นไม่ติดใจ ‘วิ่งไล่ลุง’ ยืนยันไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร

‘บิ๊กตู่’ ลั่นไม่ติดใจ ‘วิ่งไล่ลุง’ ยืนยันไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร

นายกฯขอบคุณคนรุ่นใหม่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ขับเคลื่อนประเทศ ระบุไม่ติดใจวิ่งไล่ลุง ปัดเป็นศัตรูกับใคร พร้อมเคารพความเห็นทุกฝ่าย

วันนี้ (13ม.ค.63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานพิธีเปิดตัวโครงการยุวชนสร้างชาติ พร้อมระบุว่า รัฐบาลมุ่งผลักดันแก้ปัญหาความยากจน วางยุทธศาสตร์ชาติ แต่ต้องอาศัยความร่วมมือทุกภาคส่วน โดยเฉพาะคนหนุ่มสาว ทุกวันนี้ประเทศอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านและเป็นความท้าทายที่จะทำให้ประเทศเดินหน้า หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เช่น เรื่องการใช้เทคโนโลยีต่างๆ

พล.อ.ประยุทธ์ ขอบคุณคนรุ่นใหม่ที่นำเสนอแนวคิดใหม่ๆ เพราะการพัฒนาทรัพยากรเป็นเรื่องสำคัญและทุกวันนี้ต้องปรับตัวเปลี่ยนแปลง โดยต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย และต้องสอดคล้องกับข้อกฎหมาย พร้อมขอให้เยาวชนทุกคนร่วมมือเป็นกำลังสำคัญของชาติ พร้อมยืนยันว่ารัฐบาล ไม่มีนโยบายรีดเก็บภาษี แต่การได้มาซึ่งงบประมาณพัฒนาประเทศ ก็มาจากภาษีประชาชน วันนี้งบประมาณมีมากขึ้น แต่ไม่ได้ตั้งงบขึ้นมาเพื่อใช้ส่วนตัวและยืนยันว่า ทุกอย่างมีกระบวนการตรวจสอบ แต่ขอให้ตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์

นายกรัฐมนตรี เชื่อมั่น ทุกคนต่างหวังดีต่อประเทศชาติ ซึ่งไม่ว่าใครจะเชียร์หรือจะไล่ตนเองไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร พร้อมเคารพความเห็นทุกฝ่าย แต่ไม่อยากให้มาเสียเวลากับเรื่องเหล่านี้ หากขุ่นข้องหมองใจควรพูดคุยกัน  เพื่อขับเคลื่อนประเทศชาติต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนรถไฟคึกคักแต่เช้า ประชาชนแห่ร่วมกิจกรรม ‘วิ่งไล่ลุง’

รัฐบาลระบุกิจกรรม ‘วิ่งไล่ลุง’ เป็นสิทธิของประชาชน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง