TNN online 'บิ๊กตู่'ไม่หวั่นปีชง! เชื่อความดีสู้ดวง

TNN ONLINE

การเมือง

'บิ๊กตู่'ไม่หวั่นปีชง! เชื่อความดีสู้ดวง

'บิ๊กตู่'ไม่หวั่นปีชง! เชื่อความดีสู้ดวง

นายกฯ ไม่หวั่นปีชงเชื่อการทำความดีจะช่วยให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ พร้อมขอบคุณทุกหน่วยงานดูแลประชาชนช่วงปีใหม่

วันนี้( 2 ม.ค.63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ในที่ประชุม ครม. กระทรวงต่างๆ ได้รายงานผลการดำเนินการดูแล อำนวยความสะดวกให้ปกับประชาชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ถือว่าผ่านไปด้วยความเรียบร้อย จึงต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานเสียสสะ นายกรัฐมนตรี ยังให้แนวทางว่าควรปรับเปลี่ยนคำว่า 7 วันอันตราย ซึ่งทำให้รู้สึกน่ากลัว ควรจะเปลี่ยนเป็นเทศกาลแห่งความสุข หรือชื่ออื่นที่ฟังดูแล้วทำให้ทุกคนได้คำนึงถึงความสุข พร้อมกันนี้ไปศึกษาแนวทางการซ่อมแซ่ม ขยายช่องทางถนน หรือสร้างเส้นทางใหม่ เพื่อการจราจร ในอนาคต

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังมอบนโยบายในที่ประชุม ครม. เดินหน้าแก้ปัญหาทุกด้านและตอบสนองความต้องการของประชาชนให้มากที่สุด พร้อมกันนี้ตนยังไม่กังวลเกี่ยวกับคำทำนายที่ออกมาระบุว่า ปีนี้เป็นปีชงเพราะนั้นถือเป็นคำทำนายตามหลักโหราศาสตร์ แต่เชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการทำความดีที่ตนเองได้ทำมาตลอดด้วยหัวใจ จะทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้

นายกรัฐมนตรี  ยังย้ำในที่ประชุม ครม. แก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้เดินสายพบกับประเทศคู่ค้า รวมถึงการติดตามค่าเงินบาทแข็งค่าเป็นพิเศษอย่างใกล้ชิด ยืนยันทุกหน่วยงานหารือกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดมาตรการอย่างสมเหมาะ ปัญหาต่างๆดีขึ้น พร้อมยอมรับ สถานการณ์ภัยแล้งรุนแรงกว่าปีที่ผ่านมา ขอประชาชนร่วมมือเพราะเป็นภัยธรรมชาติ ขณะที่รัฐบาลเตรียมแผนรับมือไว้ พร้อมหามาตรการเสริม


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง