TNN online ‘บิ๊กตู่’ อวยพรปีใหม่ บอกปีหน้าจะใจเย็น ขอคนไทยมีความสุข (คลิป)

TNN ONLINE

การเมือง

‘บิ๊กตู่’ อวยพรปีใหม่ บอกปีหน้าจะใจเย็น ขอคนไทยมีความสุข (คลิป)

‘บิ๊กตู่’ อวยพรปีใหม่ บอกปีหน้าจะใจเย็น ขอคนไทยมีความสุข (คลิป)

สื่อทำเนียบฯอวยพรปีใหม่นายกรัฐมนตรี ขอให้มีสติและมีความเข้มแข็งในการทำงาน ด้านนายกฯอวยพรกลับให้นำเสนอข่าวสร้างสรรค์ไม่ขัดแย้ง น้อมรับปีหน้าจะใจเย็นและมีสติให้มากขึ้น พร้อมอวยพรคนไทยทุกคนมีความสุข

วันนี้ (26ธ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชน ประจำทำเนียบรัฐบาล ได้มอบพวงมาลัยดอกมะลิ ให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เนื่องในเทศกาลปีใหม่

ตัวแทนสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล นำพวงมาลัย มอบให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในโอกาสขึ้นปีใหม่ไทยขึ้นปีใหม่ 2563 พร้อมอวยพรขอให้นายกรัฐมนตรี มีสติและเข้มแข็งและใจเย็นในการทำงาน 

นายกฯบอกกลับว่าหากอยากให้ตนเองใจเย็น มีสติก็ขอ ให้วิธีการช่วยตนเองด้วย เพราะมีเรื่องให้ต้องคิดทุกวัน เป็นนายกรัฐมนตรีเหนื่อย รองนายกฯก็เหนื่อย จะให้กำลังใจตนเองเพียงคนเดียวไม่ได้ต้องให้กำลังใจคณะรัฐมนตรีด้วย รวมถึงคนไทยและประเทศชาติ นั่นคือสิ่งที่ตนเองคาดหวังจากสื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาล

พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรียังกล่าวได้ว่าบ้างเป็นเรื่องธรรมดา จึงอยากขออภัยและขออโหสิกรรมกับสื่อ และต่างคนต่างจะต้องกลับไปทบทวนว่าต้องทำหรือปรับตัวอย่างไรอย่างไร เพราะวันนี้สิ่งที่ประเทศต้องการคือความสงบสุข และความมีเสถียรภาพของรัฐบาล ซึ่งหากวันนี้ยังมีความขัดแย้งก็จะไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง