TNN online “กวินนาถ”ยันไม่ใช่งูเห่า-ชาวพัทยาเตรียมเคลื่อนไหวขับไล่

TNN ONLINE

การเมือง

“กวินนาถ”ยันไม่ใช่งูเห่า-ชาวพัทยาเตรียมเคลื่อนไหวขับไล่

“กวินนาถ”ยันไม่ใช่งูเห่า-ชาวพัทยาเตรียมเคลื่อนไหวขับไล่

ส.ส.ชลบุรี อนาคตใหม่ หนึ่งเดียวโหวตสวนมติพรรค ยืนยันไม่ได้รับ 10 ล้าน พร้อมเตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้ ขณะที่คนชลบุรี นัดรวมตัวเพื่อให้พิจารณาและทบทวนการทำหน้าที่

กรณี น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ โหวตสวนมติพรรครับร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ในวาระแรก วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศูนย์ประสานงาน น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไม่พบว่าอยู่ที่ศูนย์โดยทราบว่า น.ส.กวินนาถ ได้เดินทางเข้า กทม.จึงได้ติดต่อทางมือถือโปรแกรมไลน์ ไปยัง น.ส.กวินนาถ เพื่อขอทราบรายละเอียดของการโหวตสวนมติพรรค โดยได้คำตอบว่าช่วงนี้กระแสมันแรงอธิบายส่วนใหญ่คนไม่เชื่อครับด่าก่อน เอาไว้ลงไปพัทยานัดสัมภาษณ์ แต่ในช่วงบ่ายของวันนี้จะนัดแถลงข่าวที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ช่วงเวลาบ่ายโมง

 

น.ส.กวินนาถ กล่าวว่า ช่วงนี้มีกระแสโจมตีว่าเป็นงูเห่ารับเงินมา 10 ล้านบาทครับ ในพื้นที่พัทยาถ้าเป็นพี่เป็น ส.ส. จริงๆจะรับเหรอ 10 ล้านบาทไม่มีใครเอาหรอกครับ แต่บางอย่างด้วยปัญหาของพื้นที่เราก็บอกให้ไปก่อนเพื่อให้เปิดพื้นที่ทำงานได้ให้เค้าเห็นว่าเราไม่ได้ขัดแย้ง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผ่านวาระแรกแล้ว วาระอื่นจะให้ผ่านถ้ายังไม่แก้ไข

 

ส่วนกระแสในจังหวัดชลบุรีที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นพื้นที่ น.ส.กวินนาถ ได้มีการส่งข้อความและทำหนังสือถึง สภ เมืองพัทยา ในการขอใช้สถานที่ลานชายหาด แยกพัทยากลาง ใกล้ห้างเซ็ลทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช โดยมีการเชิญชวนพี่น้องชาวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ร่วมลงชื่อไม่เห็นด้วยกับการโหวตสวนมติพรรคของ น.ส.กวินนาท เพื่อให้พิจารณาและทบทวนการทำหน้าที่ รวมทั้งหากต้องการย้ายไปอยู่สังกัดพรรคอื่น ก็ให้ลาออกเสียก่อนแล้วลงสมัครแข่งขันเพื่อเลือกตั้งใหม่  ในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 17:00 น. ร่วมลงรายชื่อ  เวลา 18:00 น. ยื่นหนังสือให้ตัวแทนพรรคอนาคตใหม่ พร้อมกันอีกด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง