TNN online (ภาพชุด) เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50

TNN ONLINE

การเมือง

(ภาพชุด) เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50

(ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50


“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” ชื่อนี้ กลายเป็นกระแส และติดท็อปในโลกออนไลน์ เพียงข้ามคืน เมื่อปรากฏชื่อของเขา ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงคุณสมบัติว่าเหมาะสมกับการเป็นรัฐมนตรีหรือไม่ ทั้งเรื่องคดีที่ออสเตรเลีย คดีฆาตกรรมด็อกเตอร์ รวมถึงพฤติกรรม “รักร่วมเพศ”


ซึ่งประเด็นที่กล่าวมาทั้งหมด เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้ว เมื่อวานนี้ (11 กรกฏาคม 62) โดยยืนยันว่า กรณีคดีความถูกกล่าวหาค้ายาเสพติด นำเฮโรอีนส่งออกไปออสเตรเลียนั้น ถือว่าเป็นตราบาปที่ติดตัวมาตลอดชีวิต แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องโอละพ่อ ตนไม่ได้ขนยาเสพติดไปขายที่ประเทศออสเตรเลีย ไม่ได้ผลิตยาเสพติด ไม่ได้จำหน่ายยาที่ประเทศออสเตรเลีย ฉะนั้น ข้อหาส่งออก นำเข้า จำหน่าย ผลิต ตนไม่ได้ทำ 


ส่วนกรณี ‘รักร่วมเพศ’ ร.อ.ธรรมนัส ได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน MGR online โดยระบุว่า “คดีนี้ตำรวจภูธรภาค 3 สรุปสำนวนมาแล้วว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่ผู้ใต้บังคับบัญชาของผมไปทำให้เขาเสียชีวิต แต่หลังจากนั้นคดีถูกโอนมาอยู่กองปราบ ผู้ต้องหาที่ให้การรับสารภาพมาโดยตลอดก็ถูกสอบสวนใหม่ด้วยวิธีการของตำรวจ ซึ่งผมไม่อยากพูดถึงคดีนะ คดีมันจบไปแล้ว ก็เอาผมเป็นผู้ต้องหาร่วม สิ่งที่มันติดตัวผมอยู่ตลอดเวลานี้ สิ่งที่ผมอยากจะพูดมากในวันนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจบางท่านบอกว่าผู้ตายมีคราบอสุจิในทวารหนัก


ซึ่งก็พยายามจะเบนว่าผมนิยมรักร่วมเพศ ซึ่งจริงๆ แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ต้องหาได้รับสารภาพ และศาลตัดสินจำคุก ให้การรับสารภาพหมดว่าไม่ได้เกี่ยวกับผมเลย ผมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุเลยในคืนเกิดเหตุ ถึงแม้จะเป็นสำนักงาน ซึ่งตามข่าวบอกว่าเป็นบ้านผม ไม่ใช่ เป็นสำนักงาน เป็นบริษัท พอต่อสู้คดีมาตั้งแต่ปี 2541 ผมถูกคุมตัว 3 ปี 1 เดือน ในเรือนจำ ไม่ได้รับการประกันตัว จนปี 2544 ผมได้รับการประกันตัวแล้วออกมาสู้คดีข้างนอก สู้คดีจนปี 2547 ศาลสั่งยกฟ้องจำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 3 ถึงจำเลยที่ 5-6 ทั้งหมด มีจำเลยที่รับสารภาพ คือจำเลยที่ 2 ที่ศาลตัดสินจำคุก 9 ปี คือนายเฉลิม (***) ซึ่งคดีก็จบไป อัยการไม่อุทธรณ์ ผมถูกศาลยกฟ้อง ซึ่งคดีก็จบไป” 


จากการตรวจสอบ เพจ facebook สายด่วน- คนพะเยา เมื่อปี 2018 ได้มีการโพสต์ภาพของ ร.อ.ธรรมนัส ขณะเข้าพิธีหมั้นกับ สาวงามดอกคำใต้ น้องจุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช นางสาวไทยคนที่ 50 และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน วัยขวบเศษ นั่นเป็นการยืนยันได้ว่า ร.อ.ธรรมนัส ไม่ใช่กลุ่มรักร่วมเพศ 


(ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50


ขณะที่ในเว็บไซต์ http://www.t-pageant.com ซึ่งเป็นเว็บที่รายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการประกวดนางงาม ก็ได้มีการแสดงความยินดีกับ สาวจุ๊บจิ๊บ โดยระบุว่า “ขอแสดงความยินดีกับทาง ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า และน้องจุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช ครับดอกคำใต้ นางสาวไทยคนแรกของพะเยา”

สำหรับ จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช สาวพะเยา ผู้คว้ามงกุฎนางสาวไทย 2559 คนที่ 50 พร้อมพ่วงอีก 2 รางวัล กับ ตำแหน่ง Miss Smile และ Miss Popular Vote ปัจจุบันอายุ 24 ปี 



(ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50 (ภาพชุด)  เปิดภาพ หลังบ้าน ‘ผู้กองธรรมนัส’ ดีกรีนางสาวไทยคนที่ 50


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ