TNN online ประมวลภาพ อัศวินลงพื้นที่ พร้อมแก้ปัญหาน้ำท่วมสานต่องานที่ค้างไว้

TNN ONLINE

การเมือง

ประมวลภาพ อัศวินลงพื้นที่ พร้อมแก้ปัญหาน้ำท่วมสานต่องานที่ค้างไว้

ประมวลภาพ อัศวินลงพื้นที่ พร้อมแก้ปัญหาน้ำท่วมสานต่องานที่ค้างไว้

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เขตบางคอแหลม หมายลข 5 นายปรุงศักดิ์ เชาวน์ชาติ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงที่ตลาดเสรี เจริญกรุง109 บริเวณหลังโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โดยมีประชาชนมาคอยให้กำลังใจมอบดอกไม้ให้ตลอดการลงพื้น

พล...อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทมพร้อมผู้สมัคร ..กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เขตบางคอแหลม หมายลข 5 นายปรุงศักดิ์ เชาวน์ชาติ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงที่ตลาดเสรี เจริญกรุง109 บริเวณหลังโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ โดยมีประชาชนมาคอยให้กำลังใจมอบดอกไม้ให้ตลอดการลงพื้น


ช่วงนี้เข้าหน้าฝนพอดี พล...อัศวิน ได้พูดถึงแนวทางการแก้ปัญหาน้ำท่วมว่าถ้าได้รับเลือกต้องมาแก้ไขต่อให้จบ อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่า น้ำท่วมในกรุงเทพมหานคร มีจุดที่ยังมีน้ำท่วมซ้ำซากอยู่ทั้งหมด 24 จุด ตอนเป็นผู้ว่าฯ แก้ปัญหาไปแล้ว 15 จุด ตอนนี้เหลือเพียง 9 จุดเท่านั้น


ซึ่งจากฝนที่ตกลงมาเมื่อคืนหนักมาก ภาพรวมทั่วกรุงเทพวัดได้ 132 มิลลิเมตร ถ้าเป็นเมื่อก่อน น้ำท่วมหนักทั่วกรุงเทพอย่างแน่นอน แต่ในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ระบายได้ใน 1 ชั่วโมง โดยเฉพาะ 15 จุดเสี่ยงที่แก้ไปแล้ว แต่มีบางจุดที่มีปัญหา อย่างเช่น ลาดพร้าว บางซื่อ จุดนี้เป็น 9 จุดที่เราต้องแก้ไขปัญหาต่อให้จบ ด้วยการทำ pipe jacking แก้มลิง และ water bank หากโครงการเหล่านี้สามารถทำให้จบได้ คาดว่า 9 จุดนี้จะสามารถแก้ไขได้ถาวรเหมือน 15 จุดที่เราทำได้แล้ว(เมื่อวันที่ 18 ..65)



ภาพโดยทีมประชาสัมพันธ์ พล...อัศวิน ขวัญเมือง

อัลบัมรูปภาพ 8ภาพ

ข่าวแนะนำ