TNN online ประมวลภาพ ปชป.ระดมสมาชิกทั่วประเทศเทคะแนนเลือก “เอ้-สุชัชวีร์” นั่งผู้ว่าฯ กทม.

TNN ONLINE

การเมือง

ประมวลภาพ ปชป.ระดมสมาชิกทั่วประเทศเทคะแนนเลือก “เอ้-สุชัชวีร์” นั่งผู้ว่าฯ กทม.

ประมวลภาพ ปชป.ระดมสมาชิกทั่วประเทศเทคะแนนเลือก  “เอ้-สุชัชวีร์” นั่งผู้ว่าฯ กทม.

ประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรม “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียง นำโดยสาขาพรรคจากทุกภาคของประเทศ ร่วมกันประกาศสนับสนุน และออกรณรงค์เพื่อเลือก ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 เป็นผู้ว่าฯ กทม.

ประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรม “รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” ปล่อยขบวนรถแห่หาเสียง นำโดยสาขาพรรคจากทุกภาคของประเทศ ร่วมกันประกาศสนับสนุน และออกรณรงค์เพื่อเลือก .ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 เป็นผู้ว่าฯ กทมและเลือกผู้สมัคร ..ในนามพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 เขต 50 คน 


พรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้คำมั่นกับชาวกรุงเทพฯ หาก “เอ้ สุชัชวีร์” และผู้สมัคร .ทั้ง 50 เขต 50 คน ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทมและส.จะไม่ทำให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ผิดหวัง เพราะไม่เพียงแต่ผู้ได้รับเลือกตั้งทุกคนจะเร่งทำงานโดยยึดมั่นในแนวทาง นโยบาย ที่ประกาศไว้เท่านั้น แต่พรรคจะเข้ามาสนับสนุนให้การทำงานของ กทมเป็นไปด้วยความราบรื่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ สุจริต และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อชาวกรุงเทพตลอดไป


ทั้งนี้ในช่วงเย็นวันนี้ “เอ้ สุชัชวีร์” จะมีปราศรัยใหญ่พร้อมกับ "ทีมสุชัชวีร์ บางขุนเทียน บางบอน หนองแขม ราษฎร์บูรณะ ทุ่งครุ จอมทอง #เราทำได้ ที่ ลานสถานีบริการน้ำมัน ปตทซอยบางขุนเทียน 14 เขตบางขุนเทียน ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.30 เป็นต้นไป (เมื่อวันที่ 18 ..65)


ภาพโดยทีมประชาสัมพันธ์ เอ้ สุชัชวีร์


อัลบัมรูปภาพ 10ภาพ

ข่าวแนะนำ