TNN online "ชัยวุฒิ" ควง! ว่าที่ผู้สมัคร พปชร. หนองคาย ฟังเสียงชาวบ้าน

TNN ONLINE

การเมือง

"ชัยวุฒิ" ควง! ว่าที่ผู้สมัคร พปชร. หนองคาย ฟังเสียงชาวบ้าน

ชัยวุฒิ ควง! ว่าที่ผู้สมัคร พปชร. หนองคาย ฟังเสียงชาวบ้าน

นาย ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ลงพื้นที่ ตลาดท่าเสด็จ จังหวัดหนองคาย เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน



นาย ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม  ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ      ลงพื้นที่ ตลาดท่าเสด็จ จังหวัดหนองคาย  เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน สอบถามความคิดเห็นความต้องการของประชาชน  โดยมี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย และว่าที่ผู้สมัคร สส.หนองคาย พรรคพลังประชารัฐ  ประกอบด้วย  นายกระแสร ตระกูลพรพงษ์ ผู้สมัครส.ส.เขต1 นางสาวปภาสิริ ศรีตบุตร ผู้สมัครส.ส.เขต2  นายศักดิ์ดา  จันทรสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.เขต3 ให้การต้อนรับ 


โดย นายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า ท่านนายกรัฐมนตรีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีความเป็นห่วงเเละได้มอบหมายให้ผมมาติดตามความคืบหน้าของโครงการพัฒนาจังหวัดหนองคาย ซึ่งท่านนายกให้ความสำคัญมากในเรื่องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ถนนหนทาง ทั้งขนส่งระบบราง โดยเฉพาะจุดที่มีการเชื่อมต่อกับ สปป.ลาว เราต้องการเน้นการค้าชายแดนให้กลับมาให้คึกคักเหมือนเดิม ซึ่งวันนี้เราก็ติดตามอยู่ว่าทางฝั่ง สปป.ลาว เร็วๆนี้ ก็น่าจะมีการเปิดประเทศ ให้มีการเดินทางระหว่างคนไทยกับคนลาวอย่างสะดวกสบายกลับมาค้าขายชายแดนให้ดีเหมือนเดิม เรื่องนี้ท่านนายกเป็นห่วง และติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด



ส่วนการติดตามงานของกระทรวงดิจิทัล เรื่องของการส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ต ในทุกพื้นที่ ทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชนซึ่งที่หนองคายก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ประชาชนก็มาใช้บริการผ่านฟรี Wi-Fi ทุกพื้นที่ก็เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่สำคัญวันนี้เราก็มารับฟังความคิดเห็นของผู้นำท้องถิ่น ท่านนายกอบจ. ท่านนายกเทศบาลเมืองหนองคาย รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งก็มาช่วยกันทำงาน ช่วยกันคุยกันว่าเราจะพัฒนาจังหวัดหนองคายให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างไร ซึ่งรัฐบาลยินดีสนับสนุนงบประมาณให้ตรงความต้องการของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ตอนนี้เราก็มีโครงการพัฒนาเเหล่งนำ้ห้วยหลวง  อ. โพนพิสัย   เพื่อที่จะให้ชาวโพนพิสัย รวมไปถึงชาวอุดรธานีมีแหล่งน้ำที่เพียงพอในการทำการเกษตร รวมถึงการป้องกันน้ำท่วมด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของรัฐบาล  ซึ่งท่านนายกรัฐมนตรี ต้องการพัฒนาระบบชลประทานอย่างครบวงจร เพราะถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของการช่วยพี่น้องประชาชนในพื้นที่นี้พาคอีสาน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง