TNN online "ชัชชาติ" ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ยืนยันไม่ประมาทแม้คะแนนนำทุกโพล

TNN ONLINE

การเมือง

"ชัชชาติ" ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ยืนยันไม่ประมาทแม้คะแนนนำทุกโพล

ชัชชาติ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ยืนยันไม่ประมาทแม้คะแนนนำทุกโพล

"ชัชชาติ" ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ยืนยันไม่ประมาทแม้คะแนนนำทุกโพล เดินหน้าลงพื้นที่ให้ดีที่สุด

วันนี้ (11 เม.ย.65) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ ลงพื้นที่เขตประเวศ- วังทองหลาง สำรวจการจัดการขยะของโรงกำจัดขยะอ่อนนุช และผลกระทบต่อชุมชนโดยรอบ พร้อมหาเสียงกับประชาชนในชุมชน โดยยืนยันว่า จะไม่ประมาท แม้จะมีผลสำรวจความเห็นประชาชนนำมาเป็นอันดับ 1 และจะยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ให้ดีที่สุด เพราะยอมรับว่า ตนเอง ยังมีจุดอ่อนเรื่องการสื่อสาร 

ขณะที่ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เขตประเวศ ติดตามปัญหาการจราจรติดขัด รวมถึงการใช้ประโยชน์จากคลองประเวศบุรีรมย์ มาสัญจรท่องเที่ยว และเชื่อมต่อรถไฟฟ้า แบบล้อ ราง เรือ และเครื่องบิน พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยท้อต่อผลสำรวจความเห็นประชาชน ที่คะแนนเป็นรอง เพราะทำให้ตนเองต้องขยัน ลงพื้นที่หนัก และต่อสู้ให้มากขึ้น

ด้านนายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในนามอิสระ ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวล และไม่ท้อ ต่อผลคะแนนการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน ยังเป็นรองผู้สมัครหลาย ๆ คน เพราะ เป็นเพียงการสุ่มสำรวจจากประชาชนไม่กี่พันคน แต่ผู้มีสิทธิมีกว่า 4 ล้านคน รวมถึงยังมีเวลาหาเสียง และประชาชน อีกหลายคนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร ซึ่งหลายครั้งผลโพล ก็สวนทางกับข้อเท็จจริง พร้อมฝากถึงประชาชน ที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใครว่า หากคนกทม. อยากให้โอกาสคนหนุ่มรุ่นใหม่ ก็ขอให้พิจารณาตนเองด้วย


ภาพจาก TNN ONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง