TNN online รถทัวร์ หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำที่ระยอง มีผู้บาดเจ็บ 13 ราย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รถทัวร์ หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำที่ระยอง มีผู้บาดเจ็บ 13 ราย

รถทัวร์ หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำที่ระยอง มีผู้บาดเจ็บ 13 ราย

รถโดยสาร หนองคาย-ตราด เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณทางโค้งริมถนนสุขุมวิท อำเภอเมืองระยอง มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 13 ราย

วันนี้( 10 ธ.ค.64) พ.ต.ท.วิรัตน์ ยอดเสาร์ สารวัตร (สอบสวน)สภ.สำนักทอง  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสาร หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำ บริเวณปากทางแกลง กม.249  ถ.สุขุมวิท ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์โดยสารสีฟ้า-ขาวทะเบียน 10-7769 อุดรธานี พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ริมถนน ในร่องข้างถนน มีผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงรีบเข้าไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ภายในรถออกมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง ทั้งหมด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว ขับออกมาจากต้นทางที่จังหวัดหนองคาย มุ่งหน้าปลายทาง จังหวัดตราด มีพนักงานขับรถ ผลัดกันขับ 3 คน ช่วงเกิดเหตุมีนายสิทธิเดชอายุ 36 ปี เป็นคนขับต่อจากคนขับอีกคนที่ขับมาถึงโคราช พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งมีรถตัดหน้ารถเกิดเสียหลักจนไม่สามารถบังคับได้ จึงตกข้างถนนพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถ ทั้ง3  คน ตรวจแอลกอฮอล์ ทันที ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมประสานไปยังบริษัทต้นสังกัดรถทัวร์ และ รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 13 รายอาการปลอดภัยทั้งหมดแล้ว



ภาพจาก ผู้สื่อข่าวระยอง



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง