TNN online ททท.ชวนเที่ยวสัตหีบ จัดกิจกรรม "เช็คอินกินฟรี 300 บาท" เริ่มรับคูปอง 3-31 ม.ค.65

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ททท.ชวนเที่ยวสัตหีบ จัดกิจกรรม "เช็คอินกินฟรี 300 บาท" เริ่มรับคูปอง 3-31 ม.ค.65

ททท.ชวนเที่ยวสัตหีบ จัดกิจกรรม เช็คอินกินฟรี 300 บาท เริ่มรับคูปอง 3-31 ม.ค.65

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ร่วมกับเมืองสัตหีบ จ.ชลบุรี จัดกิจกรรม "เที่ยวสัตหีบเช็คอินกินฟรี 300 บาท" ดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยสามารถเริ่มรับคูปอง 3-31 มกราคม 2565

วันนี้ (18 พ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมกับเมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรม "เที่ยวสัตหีบเช็คอินกินฟรี 300 บาท" ดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยสามารถเริ่มรับคูปอง 3-31 มกราคม 2565 

นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พร้อมด้วย นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมประชุมกับ ผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร ผู้ประกอบการกลุ่มเรือท่องเที่ยวดำน้ำ-ตกปลา กว่า 80 ราย ทั่วอำเภอสัตหีบ เพื่อทำความเข้าใจ ในการดำเนินโครงการ "เที่ยวสัตหีบเช็คอินกินฟรี 300 บาท" 

ททท.ชวนเที่ยวสัตหีบ จัดกิจกรรม เช็คอินกินฟรี 300 บาท เริ่มรับคูปอง 3-31 ม.ค.65 ภาพจาก ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี


นายณรงค์ กล่าวว่า โครงการเที่ยวสัตหีบเช็คอินกินฟรี 300 บาท เป็นโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้น และ เป็นโครงการนำร่องพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างมีแบบแผนตามนโยบายสัตหีบเมืองเที่ยว ซึ่งทางเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จัดเตรียมโครงการพัฒนาเศรษฐกิจและส่งเสริมอาชีพ ให้ชาวสัตหีบ เพื่อให้เป็นการพัฒนาร่วมกันอย่างมีแบบแผนและยั่งยืน และจะมีการจัดโครงการท่องเที่ยวระยะยาวต่อไป 

ด้าน นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ระบุว่า ช่วงนี้การท่องเที่ยวของเมืองไทยเริ่มที่จะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง หลายๆ แห่งเริ่มเปิดให้เที่ยวได้แล้ว เช่นเดียวกับ จ.ชลบุรี ที่ทาง ททท.กำลังเริ่มทำกิจกรรมฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงนี้ ซึ่งโครงการ เที่ยวสัตหีบ เช็คอินกินฟรี 300 บาท เป็นโครงการที่ดำเนินการล่าสุด  

ททท.ชวนเที่ยวสัตหีบ จัดกิจกรรม เช็คอินกินฟรี 300 บาท เริ่มรับคูปอง 3-31 ม.ค.65

ภาพจาก ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

สำหรับขั้นตอนการรับสิทธิ เมื่อนักท่องเที่ยวเข้าพักภายในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับ คูปอง 1 สิทธิ จำนวน 3 ใบ ใบละ 100 บาท รวมมูลค่า 300 บาท ต่อหนึ่งห้อง ต่อการเข้าพัก เพื่อนำไปใช้จ่ายร้านอาหารและกลุ่มเรือท่องเที่ยวดำน้ำ ตกปลา ที่ร่วมโครงการกว่า 60 ร้าน ทั่วอำเภอสัตหีบ

โดยจะเริ่มแจกให้กับลูกค้าที่เข้าพักตามสัดส่วนแต่ละโรงแรม ระหว่างวันที่ 3-31 มกราคม 2565 โดยคูปองสามารถใช้ได้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 แต่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนคูปองเป็นเงินสดได้


ภาพจาก ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี , TNN ONLINE

ข่าวแนะนำ