TNN online เปิดคลิประทึก! ฝนถล่มพัทยา ซัดรถป้ายแดงลอยเคว้งไปกับกระแสน้ำ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดคลิประทึก! ฝนถล่มพัทยา ซัดรถป้ายแดงลอยเคว้งไปกับกระแสน้ำ

เปิดคลิประทึก! ฝนถล่มพัทยา ซัดรถป้ายแดงลอยเคว้งไปกับกระแสน้ำ

เปิดคลิประทึก ฝนถล่มพัทยา ซัดรถป้ายแดงลอยเคว้งไปกับกระแสน้ำ โชคดีคนติดในรถถูกช่วยออกมาปลอดภัย

วันนี้( 27 ส.ค.64) โลกออนไลน์แชร์คลิปวีดีโอรถเก๋งสีดำลอยตามกระแสน้ำ หลังจากที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เกิดฝนตกอย่างหนักจนทำให้น้ำท่วมพัทยาหลายสาย โดยคลิปดังกล่าว มีความยาว 52 วินาที ต้นคลิปมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย" พร้อมระบุข้อความ" หน้าบ้านผมเลย ถึงเอว โชคดีที่เอารถออกไปจอดไว้ที่อื่นแล้ว น่าสงสารมาก รถป้ายแดงมีคนติดอยู่ข้างในด้วย นี่แก้ปัญหาน้ำท่วมแล้วใช่ไหม นี่กลางเมืองพัทยาใต้ ออกไปช่วยไม่ได้เพราะบ้านก็ท่วมถึงเอว ท่วมถึงปลั๊กไฟแล้ว ประตูบ้านเป็นประตูม่วนไฟฟ้าเปิดไม่ได้ ขอให้คนในรถปลอดภัยครับ" ถ้าไห้มีคนเข้ามากดไลค์ กดแชร์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ถ่ายคลิปพร้อมลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุภายใน ซ.สุขุมวิทพัทยา 46/3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนาย กิตติศักดิ์ อายุ 46ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เหตุการณ์ดังกล่าว 

โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะที่ตนอยู่ในบ้านบริเวณชั้น 3 ได้เห็นรถเก๋งสีดำป้ายแดงลอยน้ำผ่านหน้าบ้านไป ตนจึงหยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพไว้เพราะตนไม่สามารถลงมาช่วยได้เนื่องจากกระแสน้ำที่แรงมาก ขณะที่รถกำลังลอยน้ำไปตนได้สังเกตเห็นมีคนอยู่ในรถลักษณะคล้ายผู้หญิง แต่ไม่สามารถสังเกตเห็นคนด้านข้างได้เนื่องจากรถติดฟิล์มค่อนข้างทึบ จึงได้นำภาพวีดีโอที่บันทึกไว้มาโพสต์ลงโซเชียลดังกล่าว 

นาย กิตติศักดิ์ ยังกล่าวว่า โดยปกติแล้วเวลาน้ำท่วม ทางชุมชนจะเปิดท่อระบายน้ำไว้เพื่อให้น้ำระบายได้อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องด้วยเมื่อคืนฝนตกทั้งคืนจนถึงเวลา 08:00 น ฝนได้มีการตกหนักขึ้นอีก ตนจึงได้ย้ายรถยนต์ไปจอดไว้ที่อื่นเหลือไว้แต่สิ่งของที่ไม่ค่อยจำเป็น เพราะคิดว่าน้ำอาจจะท่วมแต่ไม่คิดว่าจะท่วมหนักขนาดนี้เพราะเมื่อตอนปี 2564 น้ำเคยท่วมหนักขึ้นมาถึงหัวเข่าแต่ปีนี้มาหนักกว่าทุกปีระดับน้ำขึ้นมาถึงเอว  อย่างไรก็ดีระหว่างเกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพัทยาได้ทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่รถถูกน้ำท่วมขังไว้ได้และสามารถช่วยเหลือผู้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง