TNN online หนุ่มอาเจียนเป็น "ตะปู" เปิดใจหมดเปลือก ยันเกิดขึ้นจริง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

หนุ่มอาเจียนเป็น "ตะปู" เปิดใจหมดเปลือก ยันเกิดขึ้นจริง

หนุ่มอาเจียนเป็น ตะปู เปิดใจหมดเปลือก ยันเกิดขึ้นจริง

หนุ่มอาเจียนเป็น "ตะปู" เปิดใจหมดเปลือก ด้านผู้ดูแลหอพักยืนยันเห็นกับตาแถมมีตะปูวิ่งตามแขนอีกด้วย

วันนี้( 28 พ.ค.64) จากกรณีที่มีหนุ่มเพชรบูรณ์วัย 25 ปี เกิดอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูออกมาจากท้องและลำคอด้วยจำนวน 4 ตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยเหลือนำตัวส่งรพให้แพทย์ตรวจรักษา

ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่หอพักดังกล่าวอีกครั้ง โดยพบกับผู้ดูแลหอพัก ออกมาให้ข้อมูลว่า ตนเองยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนี้กับหนุ่มรายนี้นั้นเป็นเรื่องจริง โดยขณะเกิดเหตุตนเองยืนอยู่ที่โรงจอดรถด้านหน้าหอพักพอดี จังหวะนั้นชายคนดังกล่าวกำลังจะเตรียมตัวออกไปทำงานโดยมีแฟนสาวจะซ้อนท้ายรถจยยออกไปด้วย ระหว่างนั้นได้ทำท่าคล้ายกับจะอาเจียนออกมา เจ้าตัวจึงวิ่งไปที่กำแพงข้างที่ลานจอดรถจากนั้นได้อาเจียนพุ่งออกมามีทั้งเลือดและตะปูออกมาทั้งหมด 4 ตัวตามที่เป็นข่าว ตนเองยืนยันว่าเห็นกับตา ซึ่งมีอาการดังกล่าวถึงสองรอบ โดยมีทั้งตนเอง แฟนสาวของชายคนดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนั้นระหว่างที่รอรถมูลนิธิมารับเจ้าตัวยังเปิดแขนเสื้อให้ดูว่ามีตะปูวิ่งตามแขน ซึ่งตนเองก็เห็นกับตา แถมยังเห็นอีกด้วยว่ามีตะปูขึ้นที่หน้าผากอีก ยอมรับว่าตกใจกับสิ่งที่เห็นในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้มีความเชื่อเรื่องแบบนี้ว่าจะมีอยู่จริง แต่พอมาเจอเองกับตา ถึงกับขนหัวลุก 

ขณะที่ชายคนดังกล่าวที่อาเจียนออกมาเป็นตะปู เปิดห้องให้ผู้สื่อข่าวไปนั่งด้วยพร้อมเปิดใจเล่าหมดเปลือก ว่า ตนเองยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเองนั้นเป็นเรื่องจริงไม่ได้สร้างกระแสหรือสร้างเรื่องแต่อย่างใด มีหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่ตนเองอาเจียนออกมามีตะปู ปัจจุบันตนเอง อายุ 25 ปี บ้านเกิดเป็นคนชาวอำเภอหล่มสัก เมื่อตอนอายุ 17 ปี เคยเกิดอาการอาเจียนเป็นเลือดแบบนี้แต่ไม่มีตะปูออกมา บิดาและมารดาจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลหล่มสักในตอนนั้น หมอจึงเอ็กซ์เรย์ร่างกายตนเองและพบว่ามีตะปูขนาดต่างๆอยู่ใต้ผิวหนังของตนเองถึง 27 ดอก แต่กลับไม่มีอาการปวดเจ็บตามร่างกายแต่อย่างใด พ่อและแม่จึงพาไปหาร่างทรงแถวบ้านให้ถอดตะปูออกมา ตนเองยังจำได้ว่าหลังจากมีการทำพิธีตนเองก็อาเจียนตะปูออกมาใส่ตะโถนทั้งหมด 27 ดอก ซึ่งร่างทรงระบุว่าตนเองถูกของคุณไสยเข้าร่างกาย จากนั้นอาการดังกล่าวก็เป็นๆหายๆ 

หนุ่มอาเจียนเป็น ตะปู เปิดใจหมดเปลือก ยันเกิดขึ้นจริง

ส่วนใหญ่จะเกิดอาการทุกวันพระใหญ่หรือหลังวันพระใหญ่ไปแล้ว ที่ผ่านมาพ่อและแม่เคยพาไปหาร่างทรงหลายที่แต่ก็ไม่มีที่ใดรักษาหายขาดได้ แต่ทุกร่างทรงจะทักท้วงตนเองว่า ให้ระวังอายุเบญจเพศจะถูกของใส่หรือไม่ก็ตายโหง โดยตนเองเคยเป็นบุตรของวิญาณตนหนึ่งที่อาศัยแถวโรงเรียนแถวบ้านจะมาเอาตนเองกลับไปอยู่ด้วย โดยอ้างว่าตนเองเป็นบุตรชายเขาที่หนีมาเกิด จนมาล่าสุดที่ตนเองมาทำงานที่นี่เป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยในไซด์งานก่อสร้างย่านที่พัก ก่อนหน้านี้เมื่อวันพระใหญ่ครั้งที่แล้วช่วงบ่ายๆมีคนงานเห็นมีเงาดำใหญ่คล้ายชายสูงอายุยืนคำเงาหลังคาในไซด์งานก่อสร้าง แต่ก็ไม่มีใครเอะใจอะไรจนกะทั่งตนเองกลับมาถึงห้องพักและเกิดอาการอาเจียนออกมาเป็นเลือดและมีตะปูออกมาด้วยสองตัว ซึ่งครั้งนั้นตนเองไม่ได้ไปหาหมอเพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และกลัวว่าหากเล่าเรื่องราวนี้ออกไปจะไม่มีใครเชื่อ จึงกลับมาพักที่ห้องแล้วปรึกษากับพ่อและแม่จนพ่อกับแม่แนะนำให้ไปหารดน้ำมนต์ที่วัด ซึ่งตนเองก็ไปที่วัดจระเข้ใหญ่ใกล้กับที่พัก โดยหลวงพ่อได้ทำน้ำมนต์ให้ตนเองดื่มและอาบจนอาการร้อนวูบวาบก็หายไปและดีขึ้น

จนมาถึงวันนี้ก็มาเกิดเรื่องขึ้นอีก ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่ได้สร้างเรื่องแต่อย่างใด ยอมรับว่าหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและตนเองมั่นใจว่าเป็นการถูกคุณไสยใส่ตัว จึงอยากวอนผู้เชี่ยวชาญที่สามารถถอดคุณไสยนี้ได้ ช่วยเหลือตนเอง ซึ่งจะได้หายขาดและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนแฟนสาวที่เป็นชาวกัมพูชาที่คบหากันมานั้นตนเองเพิ่งคบหาได้เพียงไม่กี่วัน แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก่อนจะคบหากันด้วยซ้ำ จึงมั่นใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับแฟนสาว 

ด้านแฟนสาวชาวกัมพูชาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงและตนเองเห็นเองกับตาเพราะระหว่างนั้นตนเองกำลังจะออกไปทำงานกับแฟนพอดี จังหวะที่อาเจียนออกมานั้นตนเองก็จับมือแฟนหนุ่มอยุ่ข้างๆ ขณะที่เรื่องคุณไสยและมนต์ดำของเขมรนั้นมีอยู่จริงในปัจจุบัน และยังมีรอีกเยอะแถวบ้าน ซึ่งตนเองก็เคยเจอมาแล้วหลายครั้ง โดยตามความเชื่ออย่างตะปูเมื่อคนที่ถูกทำคุณไสยใส่นั้นตะปูเมื่ออยู่ในร่างกายคนจะอ่อนตัวแต่พอออกมาจากร่างกายคน ก็จะเป็นปกติและทุกตัวจะบิดงอตามภาพทุกตัว จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองพยามติดต่อพี่สาวที่ประเทศกัมพูชาเพื่อให้หาหมอผีเขมรมาช่วยแฟนหนุ่มแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่เพื่อนร่วมห้องพักที่มีความเชื่อเรื่องทำนองนี้ได้นำเอาตะกรุดโทนมาให้กับ ชายคนดังกล่าวห้อยคอไว้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกดีขึ้นไม่ร้อนวูลวาบเหมือนก่อนใส่แต่อย่างใด พร้อมกับนั้นก่อนที่ทีมข่าวเราจะกลับนายต้นกล้าไปไปยกมือไหว้และขอพระให้เจ้าที่เจ้าทางที่ศาลหน้าหอพักปกปักคุ้มครอง และเตรียมไปพบกับหลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งให้ช่วยทำพิธีถอนคุณไสย





ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง