TNN online โดน 2 ข้อหา! สาวท้องทิพย์ พบตร. ยันวางแผนคนเดียว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

โดน 2 ข้อหา! สาวท้องทิพย์ พบตร. ยันวางแผนคนเดียว

โดน 2 ข้อหา! สาวท้องทิพย์ พบตร. ยันวางแผนคนเดียว

สาวท้องทิพย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับตร.แล้ว ยันวางแผนคนเดียวคนรอบข้างไม่มีใครรู้เห็นกับสิ่งที่ตนทำ

วันนี้( 24 พ.ค.64) ที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี นายเกรียงไกร สามี และ นางสาวกรกนก อายุ 22 ปี ที่มาแจ้งความว่าคลอดลูกแฝดแล้วศพลูกหาย พาภรรยาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหากับ ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รองสารวัตรสอบสวน (เจ้าของคดี) สภ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อกล่าวหาให้ทราบเกี่ยวกับความผิดในเบื้องต้น คือ แจ้งข้อความเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน หรือผู้อื่นจนทำให้เกิดความเสียหาย อีกข้อหาคือแจ้งเจ้าพนักงานผู้กระทำตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการที่มีวัตถุประสงค์ สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ในมาตรา 137 และมาตรา 267 โดยมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ให้นางสาวกรกนก รับทราบ 

ซึ่งทางนางสาวกรกนก ยอมรับทุกข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน ก่อนพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อประกอบคำรับสาภาพ หลังสอบสวนเสร็จจะรวบรวมสำนวนหลักฐานต่างๆนำตัวส่งสำนักงานอัยการสุพรรณบุรี เพื่อส่งฟ้องศาลแขวงสุพรรณบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นางสาวกรกนก กล่าวว่าตนเองรู้สึกเครียดนิดหน่อย ส่วนสามีไม่มีส่วนรู้เห็นและไม่ได้ปรึกษาใครกับการกระทำครั้งนี้ วางแผนคนเดียวคนรอบข้างไม่มีใครรู้เห็นกับสิ่งที่ตนทำ ส่วนพ่อแม่ตนได้คุยกันมาตลอดพอทราบเรื่องนี้พ่อแม่ก็มีโกรธนิดหน่อย ส่วนผ้าเช็ดตัวที่ห่อเด็กนั้นได้ซื้อเตรียมเอาไว้ก่อนในช่วงที่ตั้งครรภ์ก่อนที่จะมาแท้ง ยืนยันว่าเคยตั้งครรภ์ที่ทำลงไปเพราะว่ากลัวแฟนจะผิดหวังเพราะว่าแฟนอยากมีลูกมาก แฟนตั้งความหวังไว้เยอะอยู่เหมือนกัน ความสัมพันธ์กับแฟนหลังเกิดเรื่องราวดังกล่าวก็เป็นปกติเหมือนเดิม ส่วนตัวได้บอกกับแฟนว่าถ้าคิดจะเลิกก็เลิกไปไม่เป็นไร แต่แฟนก็ยืนยันว่าไม่เลิก อันนี้เป็นคำพูดที่แฟนพูด แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ที่ตัวแฟนว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร 

ตอนที่โกหกก็เริ่มคิดแล้วว่าเหตุการณ์มันเริ่มไปไกลแล้ว คิดอยากสารภาพแต่มันอึดอัด รู้ตัวตลอดว่ามันผิดจริงๆแต่มันอึดอัดพูดออกมาไม่ได้ ส่วนที่ไม่ยอมบอกกับสามีว่าแท้งลูกนั้นมันหลายเหตุผลและไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน รู้อยู่แล้วว่าแท้งลูกแน่ๆเพราะตอนที่เห็นก้อนเลือดก็เริ่มมีความกลัว กลัวแฟนผิดหวัง เสียใจ แต่เราเห็นก้อนเลือดหลุดออกมาก็มีความรู้สึกว่าแท้งลูก และยังเรียกให้แฟนมาดูว่ามีเลือด แต่แฟนไม่เห็นเพราะปกติหากมีอะไรกับแฟนก็จะมีเลือดไหลอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เลือดออกมาเยอะมากก็เลยคิดว่าน่าจะแท้งลูกแน่นอน จึงรู้สึกลังเลว่าจะหลุดหรือไม่ ตอนที่ลูกหลุดไปน่าจะประมาณ 4-5 เดือน มันมีเลือด 2 ก้อนหลุดออกมา ที่บอกว่าเป็นลูกแฝดนั้นเกิดจากการสันนิษฐานของตัวเอง 



ข่าวแนะนำ