TNN online จับไอซ์ล็อตใหญ่! ขนจากเหนือพักเมืองคอนก่อนส่งชายแดนใต้

TNN ONLINE

ภูมิภาค

จับไอซ์ล็อตใหญ่! ขนจากเหนือพักเมืองคอนก่อนส่งชายแดนใต้

จับไอซ์ล็อตใหญ่! ขนจากเหนือพักเมืองคอนก่อนส่งชายแดนใต้

จับกุมไอซ์ล็อตใหญ่เกือบ 100 กก.จากภาคเหนือพักเมืองคอนก่อนลำเลียงลง 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้ผู้ต้องหา 3 คน






    


วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครฯ พร้อมกับ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดประเภทไอซ์ จำนวน 87 กก.โดยยึดรถยนต์กระบะอีซูซุตอนครึ่งสีดำ และรถยนต์กระบะ 4 โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน

   

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามแก๊งค้ายาเสพติดแก๊งนี้มากว่า 3 เดือน และสืบทราบว่าจะมีการขนยาเสพติด จากภาคเหนือลงมาพักที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะขนส่งลง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการติดตามแก๊งยาเสพติดดังกล่าวมาจาก จ.พะเยา มีรถนำ 1 คัน รถขนไอซ์ 1 คัน และรถปิดท้ายอีก 1 คัน เมื่อรถของแก๊งยาเสพติดได้มาถึงบริเวณ จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและขับประกบโดยสามารถจับได้ 2 คันหลบหนีไป 1 คัน เมื่อนำรถทั้งสองคันมาตรวจสอบพบคันสีดำมีการซุกซ่อนไอซ์ไว้ตามช่องประตูและจุดต่างๆ ในรถ อาทิ ด้านข้างประตูทั้ง 4 ข้าง , ในล้อสะแป , ใต้เบาะ รวมทั้งหมด 87 ห่อ ห่อละ1 กก .รวมมูลค่าราวๆ 300  ล้าน

   

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุว่า แก๊งยาเสพติดแก๊งนี้ได้มีการขนไอซ์มาจากภาคเหนือก่อนจะนำมาพักในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะลำเลียงลง 3 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งถือเป็นการจับกุมครั้งใหญ่สุดของจังหวัดนครฯ ส่วนผู้ต้องหาที่ขับรถยนต์กระบะขนไอซ์ รายนี้คือนายธีรยุทธ อายุ 47 ปี ชาว อ.จะนะ จ.สงขลา ให้การรับสารภาพว่ารับยามาจากภาคเหนือเพื่อส่งไปยัง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ขณะลำเลียงก็โดนจับดังกล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง