TNN online จับ "น้องล่า เหนียวไก่หาย" พร้อมยาเสพติด ตรวจฉี่สีม่วง

TNN ONLINE

ภูมิภาค

จับ "น้องล่า เหนียวไก่หาย" พร้อมยาเสพติด ตรวจฉี่สีม่วง

จับ น้องล่า เหนียวไก่หาย พร้อมยาเสพติด ตรวจฉี่สีม่วง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สตูล สนธิกำลัง ค้นเป้าหมายจับ “น้องล่า เหนียวไก่” พร้อมแฟนหนุ่ม พบยาเสพติดในครอบครอง ตรวจปัสสาวะทั้งคู่เป็นสีม่วง

วันนี้ (24 มี.ค.64) พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล นำกำลัง ตำรวจกก.สส.ภ.จ.สตูล,สถานีตำรวจน้ำ3กก.9 บก.รน.(ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธรภาค9 และทหารจากร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ สนธิกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อ.เมือง จ.สตูล การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา หรือ "น้องไลลา" อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร อายุ 24 ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วง แจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฏหมายพร้อมข้อหาเสพยาบ้า

สำหรับน.ส.ขนิษฐา หรือ "น้องไลลา เหนียวไก่หาย" เคยโด่งดังในโลกโซเชียลกรณีน้อยชาวสตูลวัย 15 ปี โพสต์คลิประบายความในใจเป็นภาษาใต้ หลังข้าวเหนียวไก่ทอดที่ตั้งใจซื้อมารับประทาน ถูกมือดีฉกหายไป ได้ด่าทอผู้ที่ขโมยว่า "เหนียวไก่" (ข้าวเหนียวไก่ทอด) ราคาแค่ 30 บาท ที่เพิ่งซื้อมาจากร้านเจ้าประจำ และได้วางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยาน ก่อนแวะเข้าร้านเซเว่นฯ เมื่อออกมาข้าวเหนียวไก่ทอดที่ซื้อไว้ก็หายไปนั้น ถูกเผยแพร่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

อีกรายเจ้าหน้าที่จับกุมนายวินัย หมันสัน อายุ 39 ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 457 หมู่ที่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อม 35 กก.ยาแก้ไอไดนาดิลนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย 104 ขวด โดยยาแก้ไอมีการแบ่งขายมีถุงเล็ก 40 ครึ่งขวด 60 บาท 1 ขวด 120 บาท จากนั้นทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบในส่วนของยาแก้ไอเนื่องจากมีการนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย จนท.แจ้งข้อหามีพืชกระท่อมในครอบครองเพื่อจำหน่ายส่วนยาแก้ไอแจ้งข้อหาพรบ.ศุลกากรและพรบ.ยาแผนปัจจุบัน

ด้าน พล.ต.ต.อรุษ  แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กล่าวว่า การปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดเป็นภารกิจที่ตำรวจร่วมกันหลายๆฝ่ายร่วมกันปราบปรามส่วนการจับกุมไม่ว่าจะเป็นคนดัง หรือไม่ดัง หากทำผิดก็ต้องจับกุม หากยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดที่เป็นพิษภัยต่อสังคมต่อไปตรวจสอบการยึดอายัดทรัพย์สินถึง 2 ล้านบาท 

ข่าวแนะนำ