TNN online อย่างกับฉากในหนังไทย ตำรวจปลอมตัวสุดเนียนดักจับพ่อค้ายา

TNN ONLINE

ภูมิภาค

อย่างกับฉากในหนังไทย ตำรวจปลอมตัวสุดเนียนดักจับพ่อค้ายา

อย่างกับฉากในหนังไทย ตำรวจปลอมตัวสุดเนียนดักจับพ่อค้ายา

อย่างกับในฉากหนังไทย ร้อยตำรวจเอกปลอมตัวสุดเนียนสวมบทเป็นพระ กวาดลานวัด ดักจับพ่อค้ายาบ้า

ตำรวจภูธรวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม บุกจับขบวนการค้ายาเสพติดได้ในวัด โดยภารกิจนี้มี ร้อยตำรวจเอก สมควร ปริตรวา รองสารวัตรสืบสวน รับหน้าที่ปลอมตัวเป็นพระสงฆ์ จนสามารถจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมยึดยาบ้ากว่า  52,000 เม็ด รถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน และขยายผลไปตรวจยึดของกลางเพิ่มเติมที่บ้านเช่าในจังหวัดร้อยเอ็ด


อย่างกับฉากในหนังไทย ตำรวจปลอมตัวสุดเนียนดักจับพ่อค้ายา


นายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ดิเรก จิตอร่าม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา โดยระบุว่า คดีนี้ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรวาปีปทุม  สืบทราบว่า นายสุริโย และนายศักดิ์ศรี เพิ่งพ้นโทษยาเสพติดมีออกมาจากเรือนจำ แต่ยังมีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าในเขตพื้นที่ โดยใช้รถยนต์นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณวัดปากน้ำ ตำรวจจึงได้วางแผนจับกุมตัวไว้ได้


สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้าของกลางมาจากอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนางแอ๋ว ชาวอำเภอกันทารารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนสั่งการให้ไปรอรับยาบ้า จำนวน 1,200,000 เม็ด บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลเขมราฐ และนำไปส่งลูกค้าตามจุดต่างๆในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ


ด้าน ร้อยตำรวจเอกสมควร กล่าวว่า วันเกิดเหตุวางแผนซุ่มดูผู้ต้องหาอยู่ในวัด โดยทำทีปลอมตัวเป็นพระสงฆ์ เพื่อให้แนบเนียน ระหว่างนั้นผู้ต้องหาขับรถเข้ามาในวัดจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนขยายผลตรวจยึดยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ตามจุดต่างๆ อีกจำนวนมาก เบื้องต้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" และเตรียมสอบสวนขยายผลติดตามตัว นางแอ๋ว ผู้สั่งการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อย่างกับฉากในหนังไทย ตำรวจปลอมตัวสุดเนียนดักจับพ่อค้ายา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง