TNN online ยึดทรัพย์ 35 ล้าน! เครือข่ายยาเสพติด "กุ๊ก ระยอง" พร้อมนำน้องแมวออกประมูล

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ยึดทรัพย์ 35 ล้าน! เครือข่ายยาเสพติด "กุ๊ก ระยอง" พร้อมนำน้องแมวออกประมูล

ยึดทรัพย์ 35 ล้าน! เครือข่ายยาเสพติด กุ๊ก ระยอง พร้อมนำน้องแมวออกประมูล

ปส.จับเครือข่ายยาเสพติด "กุ๊ก ระยอง" ยึดทรัพย์ 35 ล้าน พร้อมนำแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัวออกประมูล



ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังชุดสยบไพรี นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.แกลง จ.ระยอง หลังสืบสวนพบว่าเป็นที่อยู่ของนายทัตเทพ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ในเครือข่ายของ “กุ๊ก ระยอง” ที่ถูกจับไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สอบสวนนายทัตเทพรับสารภาพว่า รู้จักกับนายกุ๊กและทำหน้าที่โอนเงินให้กับบัญชีปลายทางที่ไม่รู้จัก ครั้งละ 100,000 - 200,000 บาท โดยรับงานต่อมาจากนายโต้ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดในเรือนจำ พร้อมยอมรับว่าเสพยาเคตามีนและพบอุปกรณ์การเสพ และของกลางจำนวนหนึ่งในห้องนอน


ส่วนพ่อของผู้ต้องหา ยอมรับว่า ลูกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ที่ผ่านมาได้ตักเตือนและขอให้เลิก พร้อมยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูก เพราะต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว จึงอาจทำให้ไม่สามารถคอยดูแลได้อย่างใกล้ชิด 


ด้าน พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้ขยายผลการจับผู้ต้องหารายนี้ หลังจากจับนายกุ๊กได้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และพบว่ามีการวางเครือข่ายทั้งการกระจายยาเสพติดในพื้นที่ และรับโอนเงินให้กับเจ้าของยาเสพติด


นอกจากนั้น ยังได้ขยายผลมาตรวจยึดบ้านพักภรรยาของนายกุ๊ก พื้นที่กว่า 2 ไร่ 2 งาน มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ที่เพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน แต่ไม่พบตัวภรรยาของผู้ต้องหา เบื้องต้นพบแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัว ที่ถูกเลี้ยงไว้ในกรงหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงให้กรมปศุสัตว์ระยองมาตรวจสอบ และยึดอายัดไว้ตรวจสอบก่อนจะให้สำนักงาน ป.ป.ส.ขายทอดตลาดต่อไป ซึ่งต้องทำโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่มีชีวิตและมีภาระค่าใช้จ่ายหากต้องเก็บไว้ดูแล



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง