TNN online คืบหน้า เมียหลวงบุกงานแต่ง เล่านาทีเห็นสามีย่องเงียบแต่งสาว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คืบหน้า เมียหลวงบุกงานแต่ง เล่านาทีเห็นสามีย่องเงียบแต่งสาว

คืบหน้า เมียหลวงบุกงานแต่ง เล่านาทีเห็นสามีย่องเงียบแต่งสาว

คืบหน้า เมียหลวงบุกงานแต่ง เล่านาทีเห็นสามีย่องเงียบแต่งสาวอื่น ล่าสุดลุยฟ้องศาลครอบครัวแล้ว

วันนี้( 19 ก.พ.64) จากรณีที่หญิงสาวถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุดงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กันกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่นจนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน 


โดยเจ้าของเฟซบุ๊กเล่าว่า ชายแต่งชุดเครื่องแบบสีขาวที่เข้าพิธีสมรสกับเจ้าสาวในคลิป เป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก อายุ34ปี ซึ่งเป็นสามีที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินกับตนมา 16 ปี โดยเธอเองก็อาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่สามีด้วย และมีลูกสาวด้วยกัน2คน คนโตอายุ15ปี คนเล็กอายุ 5 ขวบ ก่อนหน้านี้ตนเองรู้ระแคะระคายมาประมาณ 1 ปีที่สามีเริ่มมีพฤติกรรมคบกับผู้หญิงคนนี้ แต่ยังทำตัวเหมือนปกติคือเช้าไปทำงานเลิกงานกลับบ้าน แต่มาวันนี้เพื่อนๆได้แอบบอกตนเองว่า ผู้หญิงรายในคลิปประกาศว่าจะแต่งงานวันนี้ตนเองกับแม่สามีจึงลองเข้าไปดูที่บ้านผู้หญิงคนดังกล่าวตามคลิป ซึ่งก็เจอภาพบาดใจเข้าจริงๆ จึงนำทะเบียนสมรสออกมาแสดงพร้อมทั้งไลฟ์เพื่อประกาศให้สังคมได้รู้ถึงสิ่งที่สามีทำกับตนและครอบครัว โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าดำเนินการทางกฏหมายกับสามีและเจ้าสาวตามคลิปต่อไป


ล่าสุดหญิงคนดังกล่าวพร้อมททนายอาสาเดินทางไปยังศาลคดีเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับเจ้าสาวตามคลิป เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง ส่วนตัวสามียังไม่มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ เพราะยังให้โอกาสกลับมาดูแลครอบครัว ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาศาลหญิงสาวผู้ถือทะเบียนสมรสเปิดเผยว่า ถูกสามีโทรมาข่มขู่เพื่อให้ลบคลิป โดยบอกว่าถ้าตนเองไม่ลบคลิปสามีจะเอาคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองมาเผยแพร่ด้วย แต่ตนเองยืนยันว่าจะไม่ลบคลิปไลฟ์บุกงานแต่งและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่มีการจัดงานแต่ง เพื่อสอบถามแต่ถูกปฏิเสธจากคนในบ้านอย่างสิ้นเชิง โดยไม่ยอมพูดถึงนี้นี้แต่อย่างใด พร้อมห้ามสื่อถ่ายภาพด้วย


ส่วนทาง สภ.เมืองชัยนาท ต้นสังกัดตำรวจหนุ่มยังไม่ความเคลื่อนไหวใดๆ เนื่องจากทางหญิงสาวผู้ถือทะเบียนสมรสยังไม่ได้เข้าร้องทุกข์ จึงยังไม่มีการสอบสวนเอาผิดใดๆกับตำรวจหนุ่ม


ขณะที่กระแสหนึ่งที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าสาวในคลิปทราบหรือไม่ว่าฝ่ายชายมีเมียแล้วนั้น เพื่อนของฝ่ายชายเปิดเผยว่า ทางเจ้าสาวและครอบครัวทราบดีว่าฝ่ายชายมีเมียมีลูก แต่การจัดพิธีแต่งจะเป็นเพราะฝ่ายสาวเกิดท้องขึ้นมาหรือไม่ ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัด


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง