TNN online 16 ปีไม่มีความหมาย? ภรรยาพกทะเบียนสมรส บุกงานแต่งงานสามีตร.กับสาวอื่น

TNN ONLINE

ภูมิภาค

16 ปีไม่มีความหมาย? ภรรยาพกทะเบียนสมรส บุกงานแต่งงานสามีตร.กับสาวอื่น

16 ปีไม่มีความหมาย? ภรรยาพกทะเบียนสมรส บุกงานแต่งงานสามีตร.กับสาวอื่น

ภรรยาหลวงถือทะเบียนสมรส ไลฟ์สดเฟซบุ๊กบุกงานแต่งสามีนายตำรวจ หลังสืบรู้แอบเข้าพิธีวิวาห์กับสาวอื่น ก่อนถูกไล่ออกจากสถานที่ ขณะที่ งานแต่งงานยังคงดำเนินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวขณะที่ตนเองบุกไปยังงานแต่งงานของสามีตนเองกับภรรยาน้อย ซึ่งทางเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุว่า ตนเองยังจดทะเบียนสมรสกับสามีอยู่ พร้อมทั้งโชว์หลักฐานใบทะเบียนสมรส จะมาจัดงานแต่งแบบนี้ได้อย่างไร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงผูกข้อมือ และมีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งภายในคลิปได้มีการทะเลาะและมีปากเสียงกัน โดยทางเจ้าบ่าวได้ไล่หญิงสาวที่เป็นภรรยาหลวงออกไปจากงาน เพราะนี่ไม่ใช่ครอบครัวของตน จนสุดท้ายหญิงสาวคนดังกล่าวต้องออกไปจากงาน และงานแต่งก็ยังคงดำเนินต่อไป

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชัยนาท โดยภรรยาถือทะเบียนสมรสเข้าไปด้วย จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด วันนี้ (18 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังหญิงสาว อายุ 33 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งเล่าว่า ชายแต่งชุดเครื่องแบบสีขาวที่เข้าพิธีสมรสกับเจ้าสาวในคลิปคือ สิบตำรวจ อายุ 34 ปี ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งเป็นสามีที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินกับเธอมา 16 ปี โดยเธอเองก็อาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่สามีด้วย และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็กอายุ 5 ปี

ก่อนหน้านี้ตนเองรู้ระแคะระคายมาประมาณ 1 ปี ที่สามีเริ่มมีพฤติกรรมคบกับผู้หญิงคนนี้ แต่ยังทำตัวเหมือนปกติคือเช้าไปทำงานเลิกงานกลับบ้าน แต่มาวันนี้เพื่อนๆ ได้แอบบอกตนเองว่า ผู้หญิงในคลิปประกาศว่าจะแต่งงานวันนี้ ตนเองกับแม่สามีจึงลองเข้าไปดูที่บ้านผู้หญิงคนดังกล่าวตามคลิป ซึ่งก็เจอภาพบาดใจเข้าจริงๆ จึงนำทะเบียนสมรสออกมาแสดง พร้อมทั้งไลฟ์เพื่อประกาศให้สังคมได้รู้ถึงสิ่งที่สามีทำกับตนและครอบครัว โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าดำเนินการทางกฏหมายกับสามีและเจ้าสาวตามคลิปต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง