TNN online เผยผลตรวจ ‘ไข่มุกเมโล’ หนุ่มเมืองชลฯของแท้ 100%

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เผยผลตรวจ ‘ไข่มุกเมโล’ หนุ่มเมืองชลฯของแท้ 100%

 เผยผลตรวจ  ‘ไข่มุกเมโล’ หนุ่มเมืองชลฯของแท้ 100%

หนุ่มรถบรรทุกน้ำตาไหลดีใจหลังพิสูจน์แล้ว ‘ไข่มุกเมโล’ แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ เผยเตรียมขาย เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

วันนี้ ( 16 ก.พ. 64 )จากกรณีที่นายมลเทียร จันสุข อายุ 40 ปี อาชีพขับรถหัวลากใน จ.ชลบุรี ได้ซื้อหอยกระโจงโดงเหลือง จากสะพานปลาแหลมฉบังมาในราคา 50 บาท ต้มกินแล้วเจอเม็ดมุกสีส้มขนาดใหญ่ฝังอยู่ในเนื้อหอย คาดว่าเป็นมุกเมโล ของหายากราคาแพงตามได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว พบนายมลเทียร พร้อมด้วย น.ส.วาสนา แสงจันทร์ อายุ 44 ปี และครอบครัว เปิดเผยว่า ภายหลังจาก เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ได้นำเม็ดมุกที่เจอในหอยกระโจงโดงไปตรวจที่สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ(องค์กรมหาชน) สำนักงานใหญ่ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร  เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นมุกจริงหรือไม่แล้ว

   เผยผลตรวจ  ‘ไข่มุกเมโล’ หนุ่มเมืองชลฯของแท้ 100%

นายมลเทียร เผยด้วยความดีใจว่า จากการตรวจสอบผลออกมาว่ามุกที่เจอเป็นมุกเมโลจริงๆของแท้เกิดจากธรรมชาติในหอยหายาก 100 % มีน้ำหนัก 65.57 กะรัต ทางศูนย์จึงออกใบรับรองมาให้เพื่อเป็นการยืนยัน และหลังจากผลตรวจยืนยันแล้ว จึงได้นำไปฝากไว้ในตู้เซฟธนาคารเพื่อความปลอดภัยแล้ว 


 เผยผลตรวจ  ‘ไข่มุกเมโล’ หนุ่มเมืองชลฯของแท้ 100%


เนื่องจากทราบมาว่ามีราคาหลักล้านบาทเลยทีเดียว หากมีผู้ติดต่อขอซื้อมาค่อยมาตกลงราคากัน ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกดีใจเหมือนถูกรางวัลใหญ่สลากกินแบ่งรัฐบาลเลย หากขายได้ราคาดีตามที่รู้มาจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้สินให้หมด จากนั้นก็คงทำงานขับรถหัวลากอีกสักพักก่อนไปใช้บั้นปลายชีวิตกับครอบครัวที่บ้านเกิด


 เผยผลตรวจ  ‘ไข่มุกเมโล’ หนุ่มเมืองชลฯของแท้ 100%

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง