TNN online รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

จับคนร้ายแอบลักลอบขโมยโกศบรรจุอัฐิตามวัด ในพื้นที่สระแก้ว เพื่อนำไปขายแลกยาบ้า ยึดของกลางกว่า 300 โกศ

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศรีพัฒน์สิทธิกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายแอบลักลอบเข้าไปขโมยโกศบรรจุอัฐิ ที่ใส่กระดูกของบรรพบุรุษ ภายในวัดบ้านน้ำซับ ตำบลสระขวัญ เขตอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว

จากนั้นจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ธวัชชัย ล่ามกิจจา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองสระแก้ว นำกำลังไปยังที่เกิดเหตุทันที พอไปถึงวัดบ้านน้ำซับ เจ้าหน้าที่พบชายคนดังกล่าวกำลังงัดแงะเจดีย์ที่บรรจุกระดูกของบรรพบุรุษของชาวบ้าน ซึ่งตั้งเรียงรายอยู่รอบๆวัด เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม ทราบชื่อภายหลังคือ นายวินัย อายุ 46 ปี ชาวบ้านน้ำซับ หมู่ที่ 1 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว และรับสารภาพว่าขโมยโกศบรรจุอัฐิของชาวบ้านจริง เพื่อรวบรวมนำไปขาย นำเงินไปซื้อยาบ้า

รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวินัย ไปตรวจค้นขยายผลที่บ้านพักของนายวินัย พอไปถึงเจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เนื่องจากภายในบ้านพบโกศบรรจุอัฐิ ที่นายวินัย ขโมยมาจากวัดต่างๆ วางเรียงรายอยู่ทั่วบริเวณ นับได้กว่า 300 โกศ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายวินัย พร้อมของกลางทั้งหมด มายังสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

และหลังจากที่ชาวบ้านในละแวกบ้านน้ำซับและในละแวกใกล้เคียงได้ทราบข่าวการจับกุมครั้งนี้ ต่างพากันมาดูโกศบรรจุอัฐิบรรพบุรุษ ของตัวเองจำนวนมาก พร้อมต่างพากันสาปแช่ง นายวินัย และให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีร้ายแรงอย่างถึงที่สุดต่อไป


รวบโจรใจบาป! ขโมยโกศตามวัดส่งขายนำเงินซื้อยาบ้า

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง