TNN online ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด

ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด

เจ้าของไข่มุกสีส้ม หรือ "มุกเมโล" โดน ตร.บุกจับคาบ้านพร้อมไอซ์และอุปกรณ์เสพ เผย ก่อนนี้ค้นเจอยาบ้า 1.6 หมื่นเม็ดข้างบ้าน สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับก่อนเข้าจับกุม

วันนี้ (7 ก.พ.64) พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนของ สภ.หัวไทร นำหมายศาลจังหวัดปากพนังเข้าทำการจับกุมตัวนายหัสชัย นิยมเดชา อายุ 37 ปี ที่บ้านใน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของ "ไข่มุกเมโล" หรือ "ไข่มุกสีส้ม" ที่เป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ จับกุมได้พร้อมของกลางไอซ์จำนวนหนึ่ง รวมทั้งอุปกรณ์เสพจำนวน 2 ชุด

พ.ต.อ.โชคดี กล่าวว่า นายหัสชัยผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้พัวพันเกี่ยวยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้ตรวจค้นพบยาบ้าจำพนวนกว่า 16,000 เม็ด ได้ข้างบริเวณบ้านของนายหัสชัยแต่ไม่มีเจ้าของ แต่ตำรวจรู้ว่าเป็นของนายหัสชัยจึงทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนแน่ชัดแล้วได้ไปขอหมายศาลจังหวัดปากพนังจับกุมนายหัสชัย

นอกจากนี้ ยังพบว่านายหัสชัยยังมีเครือข่ายเกี่ยวยาเสพติดอีกหลายคน โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอง แต่สอบปากคำเบื้องต้น นายหัสชัยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ถึงแม้ผู้ต้องหาปฏิเสธแต่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน และมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับนายหัสชัย ได้อย่างแน่นอน

ไข่มุกสีส้มพาซวย! เจ้าของไข่มุกเมโล โดนตร.รวบคาบ้านพร้อมยาเสพติด

สำหรับนายหัสชัยนั้น เคยเป็นข่าวกรณีเก็บ "ไข่มุกสีส้ม" หรือ “มุกเมโล” ที่หายากได้ที่บริเวณริมทะเลหลังบ้านจนเป็นที่ฮือฮา โดยได้นำไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊คจนมีนักธุรกิจรายหนึ่งมาขอซื้อในราคา 5 ล้านบาท แต่ยังไม่ขาย ซึ่งในช่วงที่มีการพบมุกเมโลนั้นมีนายอำเภอหัวไทรรวมทั้งชาวบ้านเดินทางไปชมมุกเมโลกันอย่างไม่ขาดสาย จนกระทั้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวนายหัสชัยดังกล่าว.


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง