TNN online ผู้ว่าฯชลบุรี ออกคำสั่งปิดโรงแรม-สถานที่ท่องเที่ยวทั้งจังหวัด

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ผู้ว่าฯชลบุรี ออกคำสั่งปิดโรงแรม-สถานที่ท่องเที่ยวทั้งจังหวัด

ผู้ว่าฯชลบุรี ออกคำสั่งปิดโรงแรม-สถานที่ท่องเที่ยวทั้งจังหวัด

ผู้ว่าฯชลบุรี ออกคำสั่งปิดโรงแรม - สถานที่ท่องเที่ยวทั้งของราชการและเอกชน เป็นการชั่วคราว ให้เจ้าของกิจการ ช่วยเหลือลูกจ้าง ชะลอเดินทางออกนอกพื้นที่

วันนี้ (29 ม.ค.64) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้ลงนามคำสั่งหนังสือคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีมติให้ปิดโรงแรมหรือสถานประกอบการในลักษณะคล้ายโรงแรม และปิดสถานที่ท่องเที่ยวทั้งของราชการและเอกชนในจังหวัดชลบุรีเป็นการชั่วคราว จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ ให้เจ้าของกิจการดูแล ช่วยเหลือลูกจ้างในสถานประกอบการเพื่อให้ชะลอการเดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดชลบุรี หากสถานประกอบการใดยังมีผู้ใช้บริการ หรือมีความประสงค์ยังไม่ปิดบริการให้แจ้งนายอำเภอในท้องที่ภายใน 7 วัน นับจากวันที่คำสั่งมีผลบังคับใช้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้รับหนังสือจากสมาคมโรงแรมภาคตะวันออกถึงความเดือดร้อน เนื่องจากยอดจองห้องพักของนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยาจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีตัวเป็นศูนย์ และมีข้อเสนอจากภาคเอกชนขอให้รัฐสั่งปิดกิจการโรงแรมเพื่อที่จะได้รับสิทธิ์เยียวยาจากรัฐบาล ซึ่งทางศบค.เห็นชอบแล้ว

ผู้ว่าฯชลบุรี ออกคำสั่งปิดโรงแรม-สถานที่ท่องเที่ยวทั้งจังหวัด

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง