TNN online บุกทลายปาร์ตี้เกาะพะงันรวบคนไทย-ต่างชาติร่วม 200 คน จัดงานเย้ยโควิด 19

TNN ONLINE

ภูมิภาค

บุกทลายปาร์ตี้เกาะพะงันรวบคนไทย-ต่างชาติร่วม 200 คน จัดงานเย้ยโควิด 19

บุกทลายปาร์ตี้เกาะพะงันรวบคนไทย-ต่างชาติร่วม 200 คน จัดงานเย้ยโควิด 19

ตร.บุกทลายแก๊งปาร์ตี้รวบทั้งไทยและต่างชาติ ที่แอบจัดมั่วสุม เย้ยมาตการกรมควบคุมโรคติดต่อแพร่ระบาดโควิด-19 ในร้านอาหารดังเกาะพะงัน

วันนี้ ( 27 ม.ค. 64 )เมื่อ เวลา 02.00 น. ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ภายในใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุเมธเมฆขจร ผบก.ตม.6,พ.ต.อ.ศุภฤกษพันธ์โกศล ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ปัญญา นิรัติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน, นายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอําเภอเกาะพะงัน พร้อมกำลังตำรวจท่องเที่ยว และ อส.อำเภอเกาะพะงัน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ กว่า 50 นาย บูรณาการนำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าทลายแก๊งปาร์ตี้ ในร้านอาหารบนภูเขาจุดชมวิว 

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่ามีการเปิดเพลง และพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งชายและหญิง ประมาณ 200 คน กำลังสนุกสนาน กำลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อม เมื่อนักท่องเที่ยวเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันแตกฮือ วิ่งกันอลม่าน ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ จำนวน 110 คน มีชาวต่างชาติทั้งหญิงและชายจำนวน 89 คน ชาวไทยทั้งหญิงและชายจำนวน 23 คน ตรวจยึดของกลางประกอบไปด้วยเครื่องดื่มว๊อดก้า และเครื่องดื่มชนิดต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก 


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมผู้ต้องหา ไปแยกสอบสวน ภายในหอประชุม ที่ว่าการ อำเภอเกาะพะงัน ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกจนเช้า

บุกทลายปาร์ตี้เกาะพะงันรวบคนไทย-ต่างชาติร่วม 200 คน จัดงานเย้ยโควิด 19


ในเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของปาร์ตี้ผู้จัดเป็นชายไทยชื่ออายุ 40  ปี เป็นเจ้าภาพผู้จัดงาน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทําการชุมนุม หรือทําการทํากิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่ เสี่ยงต่อการแพร่โรคในพื้นที่ซึ่งมีประกาศหรือคําสั่งให้เป็นพื้นที่ควบคุม พื้นที่เฝ้าระวังสูง หรือพื้นที่เฝ้าระวัง ตามประกาศ หัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวข้อง กับการมั่นคงเรื่องห้ามการชุมนุม การทํากิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  โควิด-19 (ฉบับที่ 2) อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกําหนดที่ออกตามมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.การบริการราชการในสถานการณ4ฉุกเฉิน พ.ศ.2548


ด้านเจ้าหน้าที่ตม. ชุดจับกุมเปิดเผยว่า เนื่องจากได้รับการร้องเรียน ผ่านตม.ว่าร้านอาหาร ดังกล่าวได้ลักลอบแอบจัดปาร์ตี้ มั่วสุม โดยไม่สนมาตรการควบคุมโรค การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงได้วางแผนบูรณาการกับ ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน และทางฝ่ายปกครอง อำเภอเกาะพะงัน และตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังเข้าไปจับกุมกังกล่าว พร้อมรายงานให้ ผบ.ตร.ทราบ ก่อนนำกำลังเข้าทำการจับกุม  

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ