TNN online ญาติเศร้า! คุณตาวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตแล้ว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ญาติเศร้า! คุณตาวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตแล้ว

ญาติเศร้า! คุณตาวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตแล้ว

คุณตา วัย 81 ปี ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตรายแรกของจังหวัดพิจิตร ส่วนศพของผู้เสียชีวิตญาติยังคงขอฝากศพไว้ที่โรงพยาบาลพิจิตร

วันที่ 23 มกราคม 2564 เมื่อเวลา 09.15 น.นายรังสรรค์  ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เปิดเผยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นการแพร่ระบาดระลอกใหม่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยจังหวัดพิจิตรพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดจำนวน 9 ราย ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับจังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นจังหวัดพิจิตร ได้ปฏิบัติการป้องกันเฝ้าระวังอย่างเข้มข้น ซึ่งในรอบ 20 วันที่ผ่านมา ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 เพิ่มเติมแล้ว 

ญาติเศร้า! คุณตาวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตแล้ว ญาติเศร้า! คุณตาวัย 81 ปี ติดเชื้อโควิดเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งนายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร กล่าวว่าได้รับรายงานจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิจิตร ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด- 19 เป็นคุณตา อายุ 81 ปี รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพิจิตรซึ่งเป็นชาวบ้านตำบลบางลาย อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร  ที่ติดเชื้อโควิด 19 จากลูกชายที่เดินทางมาจาก จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งนับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 รายแรกของจังหวัดพิจิตร ที่เสียชีวิต

ส่วนสาเหตุเนื่องจากเกิดโรคแทรกซ้อน รวมถึงผู้ป่วยรายนี้มีอายุมากแล้ว ประกอบกับมีโรคประจำตัวหลายโรค

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตรายนี้ พบว่าทั้งครอบครัวที่อยู่จังหวัดพิจิตรและที่อยู่จังหวัดสมุทรสาคร รวมติดเชื้อทั้งหมด 11 คน ส่วนศพของผู้เสียชีวิตญาติยังคงขอฝากศพไว้ที่โรงพยาบาลพิจิตรก่อน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง