TNN online พิษณุโลก! ค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พิษณุโลก! ค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ

พิษณุโลก! ค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ

เช้านี้อากาศที่พิษณุโลก วัดค่าของฝุ่นละอองขนาดเล็กเกินกว่าค่ามาตรฐานในช่วง เวลา 09.00 น. วัดค่า PM 2.5 ได้ 80 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร มองเห็นหมอกและฝุ่นละอองขนาดเล็กปกคลุมเมือง




วันที่ 22 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพอากาศของจังหวัดพิษณุโลกโดยเฉพาะการตรวจวัดค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ที่สถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศของกรมควบคุมมลพิษสวนชมน่าน อำเภอเมืองพิษณุโลก คุณภาพอากาศของจังหวัดพิษณุโลก เช้าวันนี้ค่าของฝุ่นละอองขนาดเล็กเกินกว่าค่ามาตรฐานในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น วัดค่า PM 2.5 ได้ 74 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ต่อมาเวลา 09.00 น. วัดค่า PM 2.5 ได้ 80 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตรถือว่าอยู่ในเกณฑ์เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ 

พิษณุโลก! ค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ พิษณุโลก! ค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ พิษณุโลก! ค่า PM 2.5 เกินมาตรฐานเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ

ซึ่งสภาพอากาศที่เห็นท้องฟ้าจะขมุกขมัวตัวปกคลุมตัวเมืองพิษณุโลกทั้งด้วยหมอกยามเช้าและฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ปกคลุมทั้งนี้สาเหตุมาจากการเผาพื้นที่ทางการเกษตรการเผาป่า และจากภาพถ่ายมุมสูงของตัวเมืองพิษณุโลกเช้านี้พบว่าวิสัยทัศน์ในการมองเห็นอยู่ในระยะไม่ไกลมากนักตัวเมืองปกคลุมด้วย หมอกและฝุ่นละอองขนาดเล็ก

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง