TNN online เปิดใจ "เจ้าบ่าว" เทงานแต่ง ทำเจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดใจ "เจ้าบ่าว" เทงานแต่ง ทำเจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา

เปิดใจ เจ้าบ่าว เทงานแต่ง ทำเจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา

วิวาห์ล่ม "ว่าที่เจ้าสาว" รอเก้อเจ้าบ่าวล่องหน ล่าสุดฝ่ายชายเข้าพบตร. สารภาพตอนนี้ยังไม่มีเงิน หากมีเมื่อไรจะขอแก้ตัวโดยกลับไปแต่งงานด้วยใหม่

วันนี้( 20 ม.ค.64) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อได้โพสต์ภาพบนโซเชียล พร้อมข้อความระบุว่า “งานวิวาห์ล่มค่ะ ช่วยกดไลค์กดแชร์หน่อยนะคะ งานนี้เจ้าบ่าวไม่มา เจ้าบ่าวผิดนัด เจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา สนแต่น้องค่ะ และทางบ้านเจ้าสาวและทางญาติเจ้าสาวมากค่ะ” ซึ่งภาพที่ปรากฏเป็นภาพพิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง 

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของเจ้าสาว อยู่ที่หมู่ 10 บ้านปะคำ ตำบลสระพระ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวบอกว่า คบหาดูใจกันมา 7 เดือน ฝ่ายชายพูดให้ความหวังตลอด พอจัดงานแต่งจริงๆกลับไม่มาตามที่สัญญาเอาไว้ ปล่อยให้ตนต้องแบกรับปัญหา อับอายอยู่ฝ่ายเดียวแทบแทรกแผ่นดินหนี ต้องดำเนินพิธีเพียงลำพัง เพราะฝ่ายชายบอกว่าจะมางานแต่งแน่นอน ซึ่งตอนนี้ยังรู้ศึกเศร้าและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ยังไงก็จะไม่ขอกลับไปคบหากันอีก จะขอดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด  

เปิดใจ เจ้าบ่าว เทงานแต่ง ทำเจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านว่าที่เจ้าสาวอีกครั้ง โดยพบกับนายสม อายุ 43 ปี บิดาของน้องเอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ว่าที่เจ้าสาวฯ ซึ่งเปิดเผยว่า ในตอนแรกทางครอบครัวจะไกล่เกลี่ย แต่หลายๆฝ่ายรวมถึงตำรวจแนะนำว่าให้ดำเนินการตามคดีความให้ถึงที่สุด โดยหนี้งานแต่งได้ขอขยายเวลาการชำระหนี้ออกไปก่อน เพราะตนและครอบครัวไม่มีเงินที่จะนำไปใช้หนี้จริงๆ ส่วนที่ดินที่ไปจำนองไว้ได้คุยกับเจ้าหนี้แล้วว่า ถ้ามีเงินเมื่อไรตนจะรีบนำเงินไปใช้หนี้อย่างแน่นอน แต่ในตอนนี้แม้แต่เงินที่จะหาซื้อข้าวให้ลูกคนเล็กกินยังแทบจะไม่มี ซึ่งทางเจ้าหนี้ก็เข้าใจและรับรู้ถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ต่างจะช่วยขยายเวลาชำระหนี้ในครั้งนี้ออกไปให้ 

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก. สภ.พระทองคำ เผยความคืบหน้าของคดีว่า ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายธีรภัทร ว่าที่เจ้าบ่าว อายุ 20 ปี อยู่บ้านโนนสง่า ตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมาแล้ว ฐานกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์พาบุคคลอายุกว่า 15 ปีไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งเป็นคดีอาญาที่ยอมความไม่ได้ ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนคดีทางแพ่งต้องให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปตกลงกันในชั้นศาล ตอนนี้รอผลสอบปากคำของสหวิชาชีพและรอผลตรวจร่างกายฝ่ายหญิงจากทางแพทย์อยู่ 

เปิดใจ เจ้าบ่าว เทงานแต่ง ทำเจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา

ส่วนฝ่ายชายมารับทราบข้อกล่าวหาและได้ปล่อยตัวไปไม่ได้ควบคุมตัวไว้ หลังจากนี้ต้องรอผลตรวจร่างกายจากทางแพทย์จึงจะเรียกมารับทราบข้อกลาวหาอีกทีหนึ่ง โดยเบื้องต้นสอบปากคำฝ่ายชาย อ้างว่า ตอนนี้ยังไม่มีเงินแต่หากมีเมื่อไรก็จะขอแก้ตัวโดยกลับไปแต่งงานด้วยใหม่  

ขณะที่ฝ่ายหญิง บอกว่า ตอนนี้เดือดร้อนอย่างหนัก ฝ่ายชายไม่ยอมเข้าไปเจราเพื่อให้ความช่วยเหลือ ทำให้ต้องแบกภาระเรื่องหนี้สินงานแต่งเพียงฝ่ายเดียว ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีเงินไปไถ่ถอนที่ดินที่จำนองเอาไว้และยังไม่มีเงินไปใช้หนี้ที่หยิบยืมมา ทำได้แค่ขอประนอมหนี้กับเจ้าหนี้ไปก่อน    

เปิดใจ เจ้าบ่าว เทงานแต่ง ทำเจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ