TNN online บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย

บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย

จนท.บุกทลายบ่อนลักลอบเปิดเล่นในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ รวบนักพนันพร้อมคนดูแล 34 ราย ยึดของกลางอีกเพียบ

วันนี้( 17 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย พ.ต. อ.นพฤทธ์ กันธา ผู้กำกับการสืยสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเขียงใหม่ พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผู้กำกับการ สภ. แม่โจ้  สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอสันทราย นำโดยนายศิว ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย บุกเข้าทลายบ่อนในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถนนร่มโพธิ์ทอง ตำบลหนองหาร  อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าบุกเข้าไปพบนักพนันจำนวนมากกำลังเล่นกันพนันอยู่  เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปนักพนันจึงแตกกระเจิงและวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนักพนันไว้ได้ 27 คน รวมทั้งเจ้าของรีสอร์ท เจ้าของบ่อน ผู้จัดการบ่อน และผู้แจกไพ่ทั้งหมด 7 คน รวมทั้งหมด 34 ชาย เป็นชาย 13 คน หญิง  21 ราย พร้อมของกลาง  ชิป 100 บาท 39 อัน , ชิป  500 บาท 20 อัน ไพ่ทั้งหมด 36 สำรับ, โต๊ะบาคาร่า 1 ตัว , ตู้สล๊อต 29 ตู้  , โต๊ะแจกไพ่วงกลม 1 ตัว  , จอคอมพิวเตอร์ 1 ตัว , ซีพียู 1 เครือง เครืองแจกไพ่พลาสติกจำนวน 1 อัน 

บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย  

จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางมาดำเนินคดีที่ สภ.แม่โจ้  พร้อมประสานแพทย์และพยาบาล จากโรงพยาบาลสันทราย มาคัดกรองเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่งของนักพนันทั้งหมด เพื่อนำไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 

นายศิวะ ธมิกานนท์  นายอำเภอสันทราย  เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนในพื้นที่ลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง ซึ่งจะย้ายไปตามที่ต่างๆและเพิ่งมาเปิดในรีสอร์ทดังกล่าวได้เพียง 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกันบุกเข้าตรวจสอบและจับกุม ก็พบว่ามีการเปิดบ่อนพนัน เล่นไพ่เสือมังกรภายในรีสอร์ทดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ค่อนข้างห่างไกลชุมชนจึงไม่มีใครสังเกต

บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเจ้าของบ่อนการพนันและนักพนันทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อขยายผลเพิ่มเติม สำหรับนักพนันทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีในข้อหา"ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกท้องที่ทั่วราชอาณาจักรประกอบข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 15) ข้อ 3 และ (ฉบับที่ 17) ข้อ 3 และข้อ 4 และประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่องห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ