TNN online ชมคลิประทึก! จับงูจงอางยักษ์หนีชูคอสู้บนต้นมะพร้าว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ชมคลิประทึก! จับงูจงอางยักษ์หนีชูคอสู้บนต้นมะพร้าว

ชมคลิประทึก! จับงูจงอางยักษ์หนีชูคอสู้บนต้นมะพร้าว

หน่วยกู้ภัยอริโย อำเภอนาทวี จ.สงขลา ตามจับงูจงอางยักษ์ หนีไปชูคอสู้บนต้นมะพร้าว

วันที่ 15 มกราคม 2564 ขณะที่นายทวีศักดิ์ บุญเศษ กำลังเข้ารับเวรเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยของมูลนิธิอริโยสามัคคีนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ก็ได้รับแจ้งจากนายอำนวย เพ็งทอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 บ้านม่วงหน่อแก้ว ม.1 ต.คลองทราย อ.นาทวี ว่ามีงูตัวใหญ่ เข้ามาใกล้บริเวณเล้าไก่ขอให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิอริโยสามัคคีนาทวี เร่งมาช่วยจับงูด่วน 

ชมคลิประทึก! จับงูจงอางยักษ์หนีชูคอสู้บนต้นมะพร้าว ชมคลิประทึก! จับงูจงอางยักษ์หนีชูคอสู้บนต้นมะพร้าว

หลังจากที่นายทวีศักดิ์ ได้รับแจ้งจึงได้พร้อมด้วยนายวิชชุกร ช้างอินทร์ และนายปฏิพล มณีโชติ พร้อมนำอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลานรุดเข้าพื้นที่บ้านม่วงหน่อแก้วทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิอริโยสามัคคีนาทวีไปถึงพบงูได้เลื้อยขึ้นไปอยู่บนต้นมะพร้าว จึงสังเกตดู พบว่าเป็นงูจงอางตัวใหญ่ กำลังชูคอสู้อยู่บนต้นมะพร้าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าจับงูจงอางขนาดใหญ่ที่กำลังชูคอแผ่แม่เบี้ยสู้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิอริโยสามัคคีนาทวี ใช้เวลาในการจับงูจงอางขนาดใหญ่อยู่นานประมาณ 10 นาที  ก็สามารถจับงูจงอางตัวใหญ่ไว้ได้ นำลงมาวัดปรากฏว่ามีความยาวประมาณ 3.80 เมตร จึงจับใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คน เพื่อความปลอดภัยต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง