TNN online ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่

ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่

ตำรวจนครราชสีมา ร่วมกับตำรวจมุกดาหาร ยิงปะทะขบวนการค้ายาเสพติด ยึดของกลางยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ดและไอซ์กว่า 400 กก.จับ 2 ผู้ต้องหาดำเนินคดี

วันที่ 14 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จังหวัดนครราชสีมา ชุดสืบสวนจังหวัดมุกดาหารได้ทำการจับกุมแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ยึดของกลางเป็นยาไอซ์ 438 กิโลกรัมและยาบ้าจำนวนกว่า 2 ล้าน มูลค่ารวมกว่า 180 ล้านบาท ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรโนนแดง อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา

โดยพฤติการของคนร้ายพบว่าได้ลักลอบขนยาเสพติดมาจากประเทศเพื่อนบ้านโดยใช้กระบะรถยนต์กระบะ(ตู้ทึบ) ยี่ห้อ อีซูซุเลขทะเบียน ยข 5260 นครราชสีมา โดยได้ผ่านเส้นทางที่จังหวัดมุกดาหาร จนกระทั่งชุดสืบสวนของจังหวัดมุกดาหาร ได้ติดตามมาและทราบว่ากำลังจะผ่านเส้นทางในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเวลา 00.30 น. ได้มีการติดตามรถต้องสงสัยได้ที่บริเวณแยกบ้านวัด ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุมและเตรียมตรวจค้น แต่ปรากฏว่ารถต้องสงสัยคันดังกล่าวจึงได้ขับรถหลบหนีและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงสกัดไปที่บริเวณยางทั้ง 3 เส้นจนรถหลบหนีไปและไปจอดอยู่หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอโนนแดง ทางชุดสืบสวนจังหวัดมุกดาหาร จึงได้เข้าทำการจับกุมทางผู้ร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จนกระทั่งเหตุการณ์สงบลงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมพบว่าระหว่างที่ปะทะมีผู้ต้องบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ถูกยิงอาการสาหัส ส่วนอีกคนที่โดยสารมาด้วย เป็นชาย อายุ 16 ปี  พบของกลางเป็นเป็นยาไอซ์กว่า 438 กิโลกรัมบรรจุใส่ซองชาและยาบ้าจำนวนกว่า 2 ล้านบรรจุใส่ห่อเป็นรูปแอปเปิ้ล รวมมูลค่ารวมกว่า 180 ล้านบาท 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์หรือยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง อย่างไรก็ตามในช่วงบ่ายวันนี้ ทาง พล.ต.ท.ภานุวัฒน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และ พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชีมา จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตนเองที่ สภ.โนนแดง


ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่ ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่ ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่ ปะทะเดือดแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า-ไอซ์ล็อตใหญ่


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ