TNN online บุกจับบ่อนพัทยาเปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉิน รวบไทย-ต่างด้าวล้อมวงเล่นโป๊กเกอร์

TNN ONLINE

ภูมิภาค

บุกจับบ่อนพัทยาเปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉิน รวบไทย-ต่างด้าวล้อมวงเล่นโป๊กเกอร์

บุกจับบ่อนพัทยาเปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉิน รวบไทย-ต่างด้าวล้อมวงเล่นโป๊กเกอร์

ตร. บุกจับบ่อนพนันเปิดเย้ยพรก. ฉุกเฉินกลางเมืองพัทยารวบนักพนันไทย-จีน-กัมพูชาล้อมวงเล่นโป๊กเกอร์ยึด

วันนี้ ( 9 ม.ค. 63 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรี ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1รรท. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.เอกภพ อินทวิวัฒน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรีพ.ต.อ. เอกภพ อินทวิวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.พิศิษฏ์ พูลทรัพย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ. ชลบุรี  พ. ต. อ. ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ. หนองปรือ ในฐานะหัวหน้าชุดศูนย์ปราบปรามคนร้ายข้ามชาติตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี


นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.บางละมุง นำกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบเข้าตรวจค้นห้องพัก ภายในคอนโด ที่ตั้งอยู่ริมถนนจอมเทียนสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้ทำการสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไม่สนใจประกาศพรก.ฉุกเฉิน


บุกจับบ่อนพัทยาเปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉิน รวบไทย-ต่างด้าวล้อมวงเล่นโป๊กเกอร์


จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณชั้น 5 ภายในห้องพักดังกล่าวพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชายหญิงจำนวนหลายคนกำลังล้อมวงลักลอบเล่นไพ่โป๊กเกอร์กันอย่างสนุกสนาน สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 21 คนประกอบด้วยชาวจีน 14 คนชาวไทย 5 คน สิงค์โปร 1 คน และชาวกัมพูชา 1 คนพร้อมของกลางเป็นโต๊ะกลมและเก้าอี้ 1 ชุดไพ่ชิปเงินมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท


บุกจับบ่อนพัทยาเปิดเย้ย พรก.ฉุกเฉิน รวบไทย-ต่างด้าวล้อมวงเล่นโป๊กเกอร์


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ. เมืองพัทยาดำเนินคดีในฐานความผิด 1. ลักลอบเล่นพนัน 2. มั่วสุมฝ่าฝืนข้อกำหนดประกาศหรือคำสั่งที่ออกตามพรก. การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548  3.เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย


อย่างไรก็ตามถือทางด้านเจ้าหน้าที่ถือว่ากลุ่มนักพนันดังกล่าวขาดจิตใต้สำนึกเนื่องจากขณะนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ซึ่งทางรัฐบาลก็รณรงค์ ให้เว้นระยะห่าง แต่กลับมารวมกลุ่มเปิดบ่อนกันเพื่อเล่นพนันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และจะได้ดำเนินการสอบสวนเจ้าของสถานที่ดังกล่าวมีส่วนรู้เห็นหรือไม่หากมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง