TNN online เปิดนาทีระทึกรถตกอ่างเก็บน้ำคลองสียัดดับ 2 สูญหาย 1

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดนาทีระทึกรถตกอ่างเก็บน้ำคลองสียัดดับ 2 สูญหาย 1

เปิดนาทีระทึกรถตกอ่างเก็บน้ำคลองสียัดดับ 2 สูญหาย 1

รถเก๋ง ไม่ฟังชาวบ้านหาปลาเตือน อย่าวิ่งฝ่ากระแสน้ำซึ่งเป็นทางลัด ผ่านอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ที่มีน้ำท่วมสูง ถูกกระแสน้ำพัดรถตกลงไปในน้ำ ทำให้เสียชีวิต 2 ราย และเด็กหญิงวัย 8 ขวบสูญหาย

วันที่ 31 ธันวาคม 2563  นายเกรียงศักดิ์  มิตรประกอบโชค นายอำเภอท่าตะเกียบ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิพัชร์ พ่วงแพ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าตะเกียบ ลงพื้นที่บ้านเกาะกระทิง  ต.คลองตะเกรา  อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา  หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีว่ามีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวีฟ โดยสารกันมา 5 คน รถได้จะเสียหลักพลัดตกลงไปในน้ำ บริเวณเส้นทางลัดอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ซึ่งเป็นถนนหลวง 3259 สายเก่า ที่ชาวบ้านใช้สัญจรระหว่างตัวอำเภอท่าตะเกียบ ไปยังโรงพยาบาลท่าตะเกียบ  

เปิดนาทีระทึกรถตกอ่างเก็บน้ำคลองสียัดดับ 2 สูญหาย 1 เปิดนาทีระทึกรถตกอ่างเก็บน้ำคลองสียัดดับ 2 สูญหาย 1 เปิดนาทีระทึกรถตกอ่างเก็บน้ำคลองสียัดดับ 2 สูญหาย 1

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นทางยาวข้ามผ่านอ่างเก็บน้ำคลองสียัด พื้นที่ถนนถูกน้ำจากอ่างเก็บน้ำท่วมขังตลอดทั้งสาย ซึ่งถนนดังกล่าวมีน้ำท่วมสูงประมาณ 30 ซม. และมีบางแห่งมีระดับน้ำลึกถึงประมาณ 1 เมตร  เป็นทางเชื่อมระหว่างหมู่บ้านเขากระดาษหมู่ 19 และบ้านเกาะกระทิง หมู่ 13  และในฤดูน้ำหลาก ชาวบ้านจะทราบกันดีว่า จะห้ามใช้ถนนเส้นนี้ เพราะมีน้ำท่วมตลอดระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร 

นางเหลีย ปานทอง ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เป็นชาวบ้านที่หาปลาบริเวณนั้น  เปิดเผยว่า ได้ตะโกนแจ้งเตือนรถคันดังกล่าวแล้ว ว่าอย่าขับข้ามไป เพราะระดับน้ำสูง  แต่คนขับรถก็ยังขับต่อไป  ไม่ยอมเชื่อ เพียงไม่ถึง 5 นาที ก็เห็นรถเก๋งลอยลงไปในน้ำ  คนภายในรถได้ปีนออกมา แต่ไม่ยอมปล่อยรถ เกาะรถไปตามกระแสน้ำ จนรถจมน้ำทุกคนจึงปล่อยรถและพยายามว่ายน้ำกลับเข้าฝั่ง  

ร.ต.อ.ซึ่งเฉลี่ย ไตรบุตร รอง สว.สอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าตะเกียบ  ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้รอดชีวิต  2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ หญิง อายุ 16 ปี และ ด.ญ.อายุ 13 ปี ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย ประกอบด้วย หญิง อายุ 30 ปี และ ด.ญ.อายุ 6 ขวบ  นอกจากนี้ ยังมี ด.ญ.อายุ  8 ขวบ สูญหายจมลงไปในน้ำ

         

โดยทั้งหมดได้ขับรถยนต์ ซูซูกิ มาเล่นน้ำบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วพยายามจะขับรถข้ามไปอีกฝั่ง แต่ถูกคลื่นซัดรถตกถนน ลงในอ่างเก็บน้ำฯ   โดยผู้ที่อยู่ในรถได้พยายามออกจากรถ และดึงตัวรถไว้ แต่กระแสน้ำแรง ทำให้ตัวรถถูกน้ำพัดจมหายไป พร้อมกับเด็กหญิง 8 ขวบ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างหาทางกู้ซากรถขึ้นจากในน้ำ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง