TNN online เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน

เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน

จ.อ่างทอง เปิดภาพมุมสูง หมอกควันปกคุลม ผวจ.เตือนประชาชน หลีกเลี่ยงกิจกรรมพื้นที่แจ้ง หลังพบค่าฝุ่นละลองPM2.5 เกินค่ามาตรฐาน เน้นย้ำเจ้าหน้าที่คุมเข้มการเผานา

วันที่ 29 ธ.ค. 2563  ผู้สื่อข่าวรายงานภาพมุมสูง ในอำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง  เมื่อเช้าที่ผ่านมา พบว่ามีหมอกควันปกคุลมไปทั่วพื้นที่หลังอาการเปลี่ยนแลงเริมเย็นลง ส่งผลให้มีกลุ่มหมอกควันหนาตาปกคลุมทั่วเมืองก่อนจางหายไปในช่วงสาย ที่ผ่านมา

เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน

นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผวจ.อ่างทอง  ได้เตือนประชาชนในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ให้หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรม การออกกำลังกายในพื้นที่แจ้ง และการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่เป็นโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลังพบค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก pm2.5 เกินค่ามาตรฐาน เนื่องจากสภาพอากาศในช่วงนี้ปิด ทำให้ฝุ่นละอองปกคลุมในพื้นที่    จนเห็นได้ชัดในช่วงเวลาเช้า   

เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน เปิดภาพมุมสูงหมอกควันปกคลุม จ.อ่างทอง ค่าฝุ่น Pm2.5 เกินมาตรฐาน

โดยทาง ผวจ.อ่างทองได้ออกคำสั่ง   ให้เจ้าหน้าที่ในทุกท้องที่กวดขันกิจกรรม   ที่อาจจะก่อให้เกิดฝุ่นละออง เช่นการเผานา และพื้นที่ทางการเกษตร เพื่อไม่ให้สถานการณ์pm2.5 มีค่าเกินมาตรฐาน  จนส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน  ของประชาชนมากขึ้นไปกว่าที่เป็นอยู่ต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ