TNN online ด่วน! สระบุรี ติดเชื้อโควิด 3 ราย เตรียมแถลงข่าว 10 โมงวันนี้

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ด่วน! สระบุรี ติดเชื้อโควิด 3 ราย เตรียมแถลงข่าว 10 โมงวันนี้

ด่วน! สระบุรี ติดเชื้อโควิด 3 ราย เตรียมแถลงข่าว 10 โมงวันนี้

สระบุรี ติดเชื้ออีก 3 ราย ไปรับอาหารทะเลจากสมุทรสาครมาขายที่ร้านบุฟเฟต์อาหารทะเล ทางจังหวัดเตรียมแถลงยืนยันช่วงสายวันนี้

วันนี้ (21 ธ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ "Saraburi สระบุรี" โพสต์ข้อความระบุว่า สระบุรีพบผู้ป่วยโควิด 19 รายใหม่ 3 ราย ซึ่งตรวจพบตั้งแต่เมื่อวาน (20 ธ.ค.) เย็น และเป็นข่าวสะพัดไปทั้งโซเชียล ล่าสุดยืนยันแล้วและจะมีการแถลงข่าวช่วง 10 โมงเช้าวันนี้

โดยคาดว่าจะเป็นคนที่ไปซื้ออาหารทะเลจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อมาขายในร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ซึ่งมีทั้งหมด 3 สาขา โดยรายละเอียดไทม์ไลน์จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการหลังแถลงข่าว 10 โมงเช้า 

นอกจากนี้ ทางจังหวัดสระบุรีได้ประกาศให้ผู้ที่เดินทางไปตลาดกลางกุ้ง ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาครตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.63 ให้เข้ารับการตรวจโควิด-19 ทุกคน ที่ รพ.สระบุรี รพ.พระพุทธบาท รพ.ชุมชนทุกแห่ง และ รพ.เกษมราษฎร์ สระบุรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ส่วนผู้ที่ไม่ได้ใกล้ชิดกับแรงงานต่างด้าวเมียนมา แต่เดินทางกลับจาก จ.สุมทราสาคร ตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค.ถึงปัจจุบัน ให้แยกกักตัวที่บ้าน 14 วัน นับตั้งแต่วันเดินทางกลับ ส่วนแรงงานต่างด้าวเมียนมา ที่ไม่ได้เดินทางออกนอกจังหวัด ให้กักตัวอยู่ในที่พัก 14 วัน

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป (อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ สระบุรี แถลง พ่อแม่ลูกร้านแจ่วฮ้อน ติดโควิด กลับจากสมุทรสาคร)

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง