TNN online คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว

คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว

พื้นที่อากาศดีที่สุดในประเทศ บ้านคีรีวง ฟื้นตัวเร็วพร้อมรับนักท่องเที่ยว อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยวช่วงหยุดยาว

ภาพกระแสมวลน้ำป่าจำนวนมหาศาลที่ไหลบ่าอย่างเชี่ยวกราดจากเทือกเขาหลวงซัดถล่มสะพานแขวน แลนด์มาร์ค แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อากาศดีที่สุดในประเทศไทย หมู่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช ทำให้หลายคนที่เห็นต่างเป็นห่วงว่าสะพานแขวน ลำคลอง และพื้นที่ต่างๆจะสามารถต้านทานกระแสน้ำป่าได้หรือไม่ แต่หลังจากผ่านวิกฤตมาได้

คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว

ล่าสุด วันที่ 11 ธันวาคม 2563 บรรยากาศที่หมู่บ้านบ้านคีรีวง อ.ลานสกา กลับมามีความสวยงาม สะอาดบริสุทธิ์ มากกว่าเดิมหลายเท่า หลังจากน้ำป่าได้นำพาสิ่งกีดขวางต่างๆออกไปคงเหลือไว้แต่ธรรมชาติที่สวยงาม น้ำในคลองสีเขียวมรกตเย็นใสสะอาด เสมือนหนึ่งดั่งอัญมณีท่ามกลางหุบเขา ก้อนหินขนาดน้อยใหญ่ถูกธรรมชาติจัดสรรค์วางเรียงรายใหม่อย่างลงตัว จนสวยงามแปลกตาจากสภาพเดิมๆเหมือนที่ผ่านมา 

คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว

ส่วนจุดสะพานแขวน ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คของคีรีวง เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวถ่ายรูปกันมากเริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้ามา  โดยพบว่าวันนี้มีนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชื่นชมความงมงาม ของธรรมชาติที่คีรีวงในช่วงวันหยุดยาวจำนวนมาก ในขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ได้ฟื้นฟูสถานที่ต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าเพื่อรอต้อนรับบรรดานักท่องเที่ยว โดยบรรยากาศวันนี้อากาศแจ่มใส ท้องฟ้าปลอดโปร่ง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสะพานข้ามคลองคีรีวงบริเวณวัดวังไทร ซึ่งเชื่อมระหว่าง ม.2,ม.3 ต.กำโลน อำเภอลานสกา ซึ่งถูกน้ำป่าซัดจนขาดยาวกว่า 40 เมตรนั้น ได้มีการปิดเส้นทางการสัญจรเพื่อ รอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาฟื้นฟูต่อไป

คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว คีรีวง อวดโฉมความงดงามหลังผ่านวิกฤตน้ำป่า ทันรับนักท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE



ข่าวแนะนำ