TNN online พบแล้ว! เหรียญ ร.5 "นายกกั้ง" มูลค่านับล้านบาท

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พบแล้ว! เหรียญ ร.5 "นายกกั้ง" มูลค่านับล้านบาท

พบแล้ว! เหรียญ ร.5  นายกกั้ง มูลค่านับล้านบาท

ตร.เร่งค้นหาทรัพย์สิน "นายกกั้ง" หลักหกรถคว่ำบนดอยอินทนนท์ ล่าสุด พบแล้วเหรียญ ร.5 ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ยังไม่พบ วอนใครเก็บได้ช่วยส่งคืน

จากกรณีที่ได้เกิดอุบัติเหตุ โศกนาฏกรรม รถกระบะนักท่องเที่ยวแหกโค้งพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ บนดอยอินทนนท์ โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ อายุ 62 ปี นายก
เทศมนตรีตำบลหลักหก จังหวัดปทุมธานี หรือนายกฯกั้ง นางพเยาว์ ศรีอนันต์ อายุ 59 ปี ภรรยา ซึ่งหลังเกิดเหตุทางญาติได้เปิดเผยว่าได้มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก
10 บาท กำไลข้อมือหนัก 3 บาท และเหรียญร. 5 มูลค่ากว่าล้านบาทได้สูญหายไป

พบแล้ว! เหรียญ ร.5  นายกกั้ง มูลค่านับล้านบาท

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2553 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ใช้เครื่องสแกนโลหะในการค้นหาทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต  ซึ่งใช้ระยะเวลานานหลายชั่วโมง

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้พบเหรียญ ร.5 ซึ่งมีมูลค่ากว่าล้านบาทของผู้เสียชีวิตแล้ว  ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะปูพรมค้นหา สร้อยคอทองคำและกำไลข้อมือ เพื่อนำทรัพย์สินทั้งหมดกลับคืนสู่ญาติต่อไป

พบแล้ว! เหรียญ ร.5  นายกกั้ง มูลค่านับล้านบาท


ขณะเดียวกันนายทิวลิป มหาวงค์   สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ เผยผ่านเฟจบุ๊คส่วนตัว  ระบุว่า

ผมคิดว่าจะไม่ทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆขอแรงเพื่อนๆกันหน่อยได้ไหมครับ ใน
การขอระดมทุนเพื่อซ่อมรถพยานบาล ทั้ง 5 คัน ที่เดินทางไปศพร่างผู้เสียชีวิตฟรี  แต่ไม่ว่าจะด้วยอุบัติเหตุ หรือสิ่งลี้ลับ มันส่งผลให้รถทั้ง 5 คันที่เดินทางไปในวันนั้น พังเสียหายรถคันแรก
เครื่องพัง ,รถคันที่สองโช๊คแตก,รถคันที่สามยางบวม รถคันที่สี่ท่ออินเตอร์แตก ระบบไฟไซเรนเสียหาย และคันที่ห้า ประสบอุบัติเหตุรถชนพังเสียหายทั้งคัน ผมคงจะไม่บังคับใครไม่ได้นะครับ  

พบแล้ว! เหรียญ ร.5  นายกกั้ง มูลค่านับล้านบาท พบแล้ว! เหรียญ ร.5  นายกกั้ง มูลค่านับล้านบาท
แต่ถ้าใครอยากช่วยเหลือพวกเรา ผมขอเป้นตัวแทนในการรวบรวมเงินทั้งหมด ผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ หมายเลข บัญชี 423-0-85848-4 ชื่อแทนบัญชี นายทิวลิป มหาวงค์ 


พบแล้ว! เหรียญ ร.5  นายกกั้ง มูลค่านับล้านบาท


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง