TNN online ฉาวอีก! ครูหญิงใช้เท้าถีบหน้าเด็กอนุบาล 3 บาดเจ็บ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ฉาวอีก! ครูหญิงใช้เท้าถีบหน้าเด็กอนุบาล 3 บาดเจ็บ

ฉาวอีก! ครูหญิงใช้เท้าถีบหน้าเด็กอนุบาล 3 บาดเจ็บ

ยายชาวภูเก็ตร้อง “ปวีณา” หลานชาย 5 ขวบ อนุบาล 3 ถูกครูประจำชั้นถีบหน้า ซ้ำให้เพื่อนรุมเตะต่อยบาดเจ็บตามตัว ดวงตาพร่ามัวมองไม่ชัด ประสาน ผกก.สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต แจ้งความดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯรับเรื่องร้องทุกข์จากคุณยาย ชาว จ.ภูเก็ต แจ้งว่า หลานชาย อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถูกครูประจำชั้นผู้หญิงถีบหน้าและให้เพื่อนเด็กๆ นักเรียนรุมเตะต่อย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณหางตาขวาช้ำมีเลือดออก  มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและแขนขา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยหลานมาเล่าให้ฟังตนจึงไปสอบถามเรื่องดังกล่าวกับผู้อำนวยการโรงเรียน 

ฉาวอีก! ครูหญิงใช้เท้าถีบหน้าเด็กอนุบาล 3 บาดเจ็บ

ยาย เล่าอีกว่า ทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกครูประจำชั้นมาสอบถาม เจ้าตัวก็ขอโทษและยอมรับว่าได้ถีบหน้าเด็กจริง เป็นเพราะหลานตนกับเพื่อนในห้องชอบทะเลาะกันและดื้อ พร้อมกันนี้ครูได้มอบทำขวัญมาให้ 5 พันบาท เพื่อขอให้จบเรื่อง แต่ตนคิดว่าไม่เป็นธรรมกับหลานตนเองจึงจะนำเงินไปคืน เพราะขณะนี้หลานก็ยังมองอะไรไม่ค่อยชัดและไม่กล้าไปโรงเรียน และเกรงว่าครูคนนี้จะมีพฤติกรรมไปทำกับเด็กคนอื่นอีกจึงต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย 

ฉาวอีก! ครูหญิงใช้เท้าถีบหน้าเด็กอนุบาล 3 บาดเจ็บ

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต เพื่อให้ยายพาหลานเข้าแจ้งความเอาผิดกับครูประจำชั้นรายนี้ทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมกันนี้นางปวีณา ยังได้ประสาน ดร.ชนะ สุ่มมาตย์ ผู้อำนวยการศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สพฐ. ขอให้ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นและให้ความเป็นธรรมกับเด็กและครอบครัวด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง