TNN online อุบัติเหตุรถชน! รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย มรณภาพ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

อุบัติเหตุรถชน! รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย มรณภาพ

อุบัติเหตุรถชน! รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย มรณภาพ

ลูกศิษย์ขับรถเบนซ์พารองเจ้าคณะอำเภอนครไทยไปคุมสอบธรรมะพุ่งชนกับกระบะเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 พ.ย.63 ร.ต.อ.สกนธิ์  เชี่ยววิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีรถยนต์พุ่งชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก หลัก กม.ที่ 266 หน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมไฟป่า หมู่ 3 บ้านแก่งจูงนาง ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา 


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ สีดำ ทะเบียน พธ 9128 กทม. เฉี่ยวชนกับรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กต 9186 กำแพงเพชร ส่งผลทำให้รถเก๋งพุ่งตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง สภาพเสียหายพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายศิริชัยภัทร  แสงบุดดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 2 ต.ยางโกลน อ.นครไทย ซึ่งเป็นคนขับ ถูกอัดก็อปปี้ติดคาพวงมาลัย นอกจากนี้ยังมีพระภิกษุที่นั่งโดยสารมาที่เบาะหลังบาดเจ็บสาหัสแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงมรณภาพในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ พระมหาไพฑูรย์ กัลยาณธโร อายุ 55 ปี 34 พรรษา รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย เจ้าอาวาสวัดน้ำพริก มีเลือดไหลออกที่จมูกและปาก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนคนเจ็บที่โดยสารมากับรถกระบะมีจำนวน 3 ราย เป็นผู้ขับขี่ชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และผู้โดยสารชายและหญิงอีก 2 ราย มีอาการปวดเจ็บสะโพกด้านซ้าย และมีอาการจุกแน่นที่หน้าอก กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลวังทอง 

อุบัติเหตุรถชน! รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย มรณภาพ อุบัติเหตุรถชน! รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย มรณภาพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พระมหาไพฑูรย์ กัลป์ยาณธโร รองเจ้าคณะอำเภอนครไทย เจ้าอาวาสวัดน้ำพริก ได้วานให้ลูกศิษย์ขับรถเบนซ์เดินทางไปส่งคุมสอบธรรมสนามหลวงที่วิทยาลัยสงฆ์พุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก แต่ระหว่างทางขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะคู่กรณีเข้าอย่างจัง จนทำให้พุ่งตกข้างทางทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอสอบปากคำคนขับรถกระบะผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง