TNN online น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล

TNN ONLINE

ภูมิภาค

น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล

น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล

จันทบุรีน้ำยังท่วมหนัก ล่าสุดเอ่อท่วมตลาดบ้านแหลมชายแดนไทย-กัมพูชา เจ้าหน้าที่เร่งอพยพพ่อค้าแม่ค้าในตลาดกว่า 100 ชีวิต

วันที่ 11 ตุลาคม 2563 หลังจากที่ฝนได้ตกต่อเนื่อง 3 วันในเขต อำเภอสอยดาว และอำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ทำให้มวลน้ำที่สะสมไหลทะลักท่วมบ้านเรือนและสวนผลไม้ของชาวบ้าน ล่าสุดมวลน้ำมหาศาล ได้ไหลเอ่อท่วมตลาดบ้านแหลมที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านแหลม ตำบลเทพนิมิต อำเภอโป่งน้ำร้อน สูงกว่า 2 เมตรไม่สามารถสัญจรได้ รวมถึงฝั่งประเทศกัมพูชาน้ำได้ท่วมเป็นวงกว้าว


น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล

น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล

เนื่องจากมวลน้ำจากคลองต่างๆและฝนที่ตกตลอดเวลา ทำให้น้ำได้เอ่อท่วมอย่างรวดเร็วและเพิ่มขึ้นตลอดเวลาทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่มีทั้งชาวไทยและกัมพูชากว่าร้อยชีวิต ติดอยู่ในร้านขายของ บางรายเก็บของไม่ทันก็ปล่อยลอยไปกับน้ำรวมถึงรถยนต์และจักรยานต์ยนหลายสิบคันต้องจมอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่ทหารต้องนำรถ GMC ขนาดใหญ่เข้าไปรับคนที่ติดค้างในตลาดซึ่งมีทั้งเด็กและคนแก่ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำเรือท้องแบนเข้าช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอพยพผู้ติดค้างอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ทันกับมวลน้ำที่ขยับเพิ่มขึ้นตลอด

น้ำป่าไหลท่วมกลางดึก! ตลาดบ้านแหลมชายแดนไทยจมบาดาล

ในส่วนของพ่อค้าแม่ค้าที่ช่วยเหลือออกมาจากตลาด เจ้าหน้าที่ได้นำไปพักที่ศาลาวัดบ้านแหลม ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบความเสียหายหลังน้ำลด

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง