TNN online หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​ 1 ต.ค.นี้

TNN ONLINE

ภูมิภาค

หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​ 1 ต.ค.นี้

หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​  1 ต.ค.นี้

1​ ตุลาคม อุทยานแห่งชาติหาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​ เพื่อลดผลกระทบกับทรัพยากรธรรมชาติ

28 กันยายน พ.ศ. 2563 นายพิชัย วัชรวงษ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 สาขาเพชรบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วยงานในสังกัด ได้แก่​ อุทยานแห่งชาติหาดวนกร เพื่อตรวจความพร้อมของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานก่อนเปิดการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ​ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2563  โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ดำน้ำในแหล่งชมปะการัง ในรูปแบบ New Normal ลดผลกระทบที่จะเกิดกับสิ่งแวดล้อม

หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​  1 ต.ค.นี้

จากนั้นติดตามการปฏิบัติงานและสร้างขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยเน้นย้ำการเว้นระยะห่างป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 กำชับเรื่องการดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และการดูแลการท่องเที่ยววิถีใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติไม่ให้ถูกทำลาย และกำชับเรื่องขยะที่เกิดขึ้นระหว่างนักท่องเที่ยวเข้าชมสถานที่


หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​  1 ต.ค.นี้ หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​  1 ต.ค.นี้ หาดวนกร​ เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวดำน้ำชมปะการัง​ แบบ​ New Normal​  1 ต.ค.นี้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง