TNN online ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม

ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม

จังหวัดตราด ฝนกระหน่ำรอบสองเกาะช้างหนัก เรือเฟอร์รี่หยุดวิ่งกว่า 1 ชม.หวั่นเกิดอันตราย

วันที่ 27 กันยายน 2563 พื้นที่เกาะช้างเกิดลมพายุฝนฟ้าคะนองทั้งด้านฝั่งตำบลเกาะช้างใต้ และตำบลเกาะช้าง ฝนตกหนัก น้ำป่าไหลบ่าลงสู่พื้นที่ต่ำ และไหลลงทะเลในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันยังมีลมพายุพัดมาค่อนข้างรุนแรง เป็นระยะๆ ส่งผลให้เรือเฟอร์รี่ข้ามจากเกาะช้าง ไปฝั่งตัวเมืองตราด ของบริษัทเซ็นเตอร์พ้อยท์เฟอร์รี่ ต้องสั่งหยุดพักการแล่นรับส่งบริการผู้โดยสารเป็นการชั่วคราว โดยให้หยุดแล่นทั้งฝั่งเกาะช้างและฝั่งตัวเมืองตราด เพื่อรอให้พายุฝน ลดความรุนแรงลงเสียก่อน เกรงจะได้รับอันตรายจากการเดินเรือในขณะพายุฝนฟ้าคะนอง

ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม

ส่วนบรรยากาศบนเกาะช้าง ปรากฎว่าฝนตกลงมาค่อนข้างหนัก เป็นระยะ รถยนต์ที่เตรียมเดินทางกลับจากเกาะช้าง ข้ามฟากไปฝั่งตัวเมืองตราด ต้องจอดรอคิวลงเรือกันยาวกว่า 1 กม.  นายฉัตรชัย ทองหลี นายอำเภอเกาะช้าง สั่งให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ ตรวจตรา ดูแลด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะช้างในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งให้อำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับของนักท่องเที่ยวด้วย

ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆบนเกาะช้าง ที่พัก รีสอร์ท มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพักกันตามปกติ แต่ไม่มากเหมือนช่วงวันหยุดยาว ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกรุ๊ปทัวร์ และนักท่องเที่ยวเดินทางมาป็นครอบครัว เป็นหมู่คณะ ขณะรายงานข่าว ฝนยังไม่หยุดตก แต่ลดระดับความรุนแรงลงทั้งลมและฝน  ส่วนเรือเฟอร์รี่ เปิดให้บริการแล่นรับส่งผู้โดยสารข้ามฟากได้แล้ว หลังต้องหยุดแล่นไปนานกว่า 1 ชม.ด้วยกัน สำหรับพื้นที่จังหวัดตราด เกือบทั่วทั้งจังหวัดมีฝนตกต่อเนื่องตลอดทั้งวัน แต่ตกไม่หนักมาก

ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม ตราด! ฝนกระหน่ำซ้ำรอบสอง เกาะช้างอ่วม




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ