TNN online คืบหน้าเหตุผดส.หมดสติในรถตู้เหตุดมทินเนอร์เยอะไม่ใช่ ‘แก๊สรั่ว’

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คืบหน้าเหตุผดส.หมดสติในรถตู้เหตุดมทินเนอร์เยอะไม่ใช่ ‘แก๊สรั่ว’

คืบหน้าเหตุผดส.หมดสติในรถตู้เหตุดมทินเนอร์เยอะไม่ใช่ ‘แก๊สรั่ว’

คืบหน้าเหตุผู้โดยสารเกือบ 10 คน หมดสติในรถตู้ ตำรวจคาดดมกลิ่นทินเนอร์เยอะจนแพ้ ไม่ใช่เมาแก๊ส NGV รั่ว

วันนี้ ( 27 ก.ย. 63 )ความคืบหน้าเหตุผู้โดยสารเกือบ 10 คน หมดสติในรถตู้เช่าเหมาที่บรรทุกผู้โดยสารจากกรุงเทพมหานครไปที่จังหวัดร้อยเอ็ด หลังจากเดินทางมาถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.จิฟฟี่ ริมถนนมิตรภาพ กม.49-50 ขาเข้านครราชสีมา บ้านปางแจ้ง ต.กลางดง อ.ปากช่อง ผู้โดยสารในรถ พร้อมคนขับรวม 10 คน มีอาการหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก ไม่มีแรง บางคนน้ำลายฟูมปาก วิงเวียนศีรษะหน้ามืด ต้องออกมานอนบริเวณริมฟุตบาท เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 


นายจักรกฤษณ์ บูรณอุดม อายุ 30 ปี ชาว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด คนขับรถตู้ ซึ่งยังมีอาการมึนงงอยู่เล็กน้อย ได้โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และหน่วยกู้ภัย  มาช่วยกันปฐมพยาบาลจะนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อทำการรักษา


ขณะที่ตำรวจภูธรกลางดง ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในรถและสอบปากคำผู้โดยสาร  พร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ขนส่ง ร่วมตรวจสอบรถตู้ เบื้องต้น ยังสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากแก๊สเอ็นจีวี รั่วไหลเข้ามาในรถ

 

ล่าสุดร.ต.อ.ชานนท์ ศรีมงคล รอง สารวัตรสอบสวน สภ.กลางดง อ.ปากช่อง กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้ว คาดว่าสาเหตุเกิดจากสูดดมกลิ่นทินเนอร์ จากรถตู้คันดังกล่าวเพิ่งซ่อมสีออกมาใหม่ เมื่อเปิดแอร์ และสูดเข้าปอดปริมาณมากอาจเกิดอาการแพ้ หายใจไม่ออก อ่อนเพลีย หลังเข้ารักษาตัวทุกคนมีอาการดีขึ้น ก็ให้นำรถอีกคันมาขนถ่ายผู้โดยสารเดินทางต่อไปแล้ว


ส่วนรถตู้คันเกิดเหตุผู้ขับขี่ก็ขับตามกันไป เนื่องจากผู้โดยสารและผู้ขับขี่รถตู้รู้จักกัน ไม่มีใครติดใจ จึงได้ปล่อยรถไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง