TNN online เทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยอง ยกระดับงานสาธารณูปโภค

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยอง ยกระดับงานสาธารณูปโภค

เทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยอง ยกระดับงานสาธารณูปโภค

เทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยอง ยกระดับงานสาธารณูปโภค ด้านโครงสร้างพื้นฐาน รองรับการขยายตัวของพื้นที่ EEC

วันนี้ (24ก.ย.63) นายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า กล่าวว่า เทศบาลตำบลมาบข่า ระยอง ได้ดำเนินการยกระดับงานสาธารณูปโภค ด้านโครงสร้างพื้นฐาน รองรับการขยายตัวของพื้นที่ EEC ติดตั้งไฟแสงสว่าง High-mast สูง 15 เมตร บริเวณถนนแยกสายหลักและสายรอง ทั้งพื้นที่ วงเงินกว่า 6 ล้านบาท

“เป็นโครงการที่ได้รับสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนโรงไฟฟ้ามาตาพุด ตามยุทธศาสตร์ของจังหวัด เพื่อรองรับเส้นทางโลจิสติกส์และรองรับพื้นที่ EEC ต้องขอบพระคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัด นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์  และกรรมการกองทุนไฟฟ้ามาบตาพุด ที่อนุมัติงบประมาณจำนวนนี้เพื่อประโยชน์ของประชาชน” นายอาจิน กล่าว 

เทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยอง ยกระดับงานสาธารณูปโภค

ขณะที่นายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า พื้นที่ตำบลมาบข่า อยู่ในเขตพื้นที่ EEC จึงจำเป็นต้องเตรียมการทุกๆด้านเพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชนที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า ประกอบกับ ปีนี้ทุกพื้นที่ประสบวิกฤติด้านโรคระบาด Co-vid19 ทำให้การจัดเก็บรายได้ของเทศบาลตำบลมาบข่า ต่ำกว่าเป้าหมาย เมื่อได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนไฟฟ้ามาบตาพุด ถือได้ว่าเป็นการได้รับการจัดสรรถูกเวลา เพื่อประโยชน์ของประชาชน จำนวนมากที่ใช้เส้นทางในการสัญจรไปมา นับหมื่นคน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง