TNN online 'ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน' ประสบอุบัติเหตุ ขับเก๋งอัดสะพานที่สมุย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

'ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน' ประสบอุบัติเหตุ ขับเก๋งอัดสะพานที่สมุย

'ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน' ประสบอุบัติเหตุ ขับเก๋งอัดสะพานที่สมุย

“ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ กับ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพาน ที่ จ.สุราษฎร์ธานี

เมื่อเช้าวันนี้ 22 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหัวสะพานคลองหน้าค่าย หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จุดที่ไฮโซแชมป์ หรือ นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ และ น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ โดยรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กพ 6482 นครศรีธรรมราช โดยไฮโซแชมป์ เป็นคนขับ และ น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ  เพื่อนสาว นั่งข้าง

ได้ขับรถยนต์เก๋งมาจาก สามแยกบ้านหาร มุ่งหน้าไปยังสามแยกสวนผีเสื้อ โดยรถยนต์เก๋งได้ขับมาอย่างรวดเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับแซงขวา รถยนต์กระบะ คันหนึ่ง ทำให้รถเก๋งเบรคไม่อยู่ และรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนหัวสะพานคลองหน้าค่าย ทำให้ไฮโซแชมป์ และเพื่อนสาว ได้รับบาดเจ็บ โดยไฮโซแชมป์ บาดเจ็บสาหัส บริเวณขาขวา หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย 

ขณะที่ นายสาคร จ่าทา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ที่อยู่บริเวณริมถนนที่เกิดเหตุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้อยู่ในร้าน และได้ยินเสียงรถเบรกและได้ยินเสียงรถชนกับหัวสะพาน จึงได้วิ่งออกมาดู และพบว่าคนเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ จำนวน 2 คน เป็นผู้หญิง 1 คน และผู้ชาย 1 คน ต่อมาได้มีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด และเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนครเกาะสมุย มาถึง และห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป ตนจึงได้ถ่ายภาพ และช่วยเหลือห่างๆ 

นายสาคร  ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครเกาะสมุย ได้มาทำการตัดหญ้าบริเวณหัวสะพาน และตกบ่ายเกิดอุบัติเหตุเลย ปกติและจุดที่หัวสะพานคลองบ้านค่ายแห่งนี้ ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุบ่อยหนัก เนื่องจากคนส่วนใหญ่รู้ และถนนเส้นดังกล่าว เป็นถนนทางตรง และเป็นถนนเลนเดียวรถวิ่งสวนกัน ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าว

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สำรวจจุดเกิดเหตุ พบว่าบนถนนที่ไฮโซแชมป์ ประสบอุบัติเหตุ พบว่าบนถนนมีรอยเบรกของรถยนต์เป็นทางยาว ที่มีรอยเบรกมากว่า 20 เมตร และในที่เกิดเหตุยังพบเศษชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋งยังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณหัวสะพานอีกหลายชิ้น แต่หัวสะพานไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ทั้งนี้ คาดว่าสำหรับรถเก๋งวีออส คันเกิดเหตุที่ไฮโซแชมป์ ขับคาดว่าเป็นรถเช่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ทางโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้นำตัวรีเฟอร์ ด้วยเฮลิคอปเตอร์ ส่งไปรักษาที่กรุงเทพแล้ว เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

'ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน' ประสบอุบัติเหตุ ขับเก๋งอัดสะพานที่สมุย

'ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน' ประสบอุบัติเหตุ ขับเก๋งอัดสะพานที่สมุย 'ไฮโซแชมป์-น้ำหวาน' ประสบอุบัติเหตุ ขับเก๋งอัดสะพานที่สมุย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง