TNN online ปะทะเดือด! วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ-จนท.เจ็บ 3

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ปะทะเดือด! วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ-จนท.เจ็บ 3

ปะทะเดือด! วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ-จนท.เจ็บ 3

ตร.วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดหลังปิดล้อมเจอยิงสวนก่อนยิงปะทะกันก่อนดุเดือด ผลเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 3 นาย ส่วนคนร้ายเสียชีวิต

วันที่ 31 สิงหาคม 2563 พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรมพ่อค้ายาเสพติดเสียชีวิต 1 ศพ เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ที่หมู่ 12 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทยหลังใหญ่ตั้งอยู่ในสวนมังคุด

ปะทะเดือด! วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ-จนท.เจ็บ 3

โดยในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้าน ทราบชื่อนายอุดม  อายุ 46 ปี  และพบภรรยาซึ่งตั้งท้องอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบปลอดกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 20 กว่าปลอก และกระสุนปืน 11 มม.ตกกระจายอยู่ทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังค้นพบไอซ์ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 นาย ประกอบด้วย พ.ต.ต.พระมูล คงชู สว.สืบสวน สภ.กมลา จ.ภูเก็ต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะถูกส่งตัวไปรักษาที่ มอ.สงขลา , ด.ต.วัฒนา กาญจนะ ถูกฟันด้วยมีดพร้าที่บริเวณลำคอเป็นผลยาวกว่า 10 ซม.แต่ลึกมาก และอีกคนคือนายถนอมศักดิ์ วิสุทธิสรรพ เป็น อส.ตร.ถูกยิงเข้าขาซ้าย ซึ่งถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ปลอดภัยแล้ว

ปะทะเดือด! วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญ-จนท.เจ็บ 3

พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้เสียชีวิตและภรรยาเป็นผู้ต้องหาในคดีสนับสนุนค้ายาเสพติดโดยมีหมายจับจากพื้นที่ สภ.กมลา จ.ภูเก็ต และได้สืบรู้ว่าทั้ง 2 มากบดานอยู่ที่บ้านที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงติดตามมาและประสานกับพื้นที่และนำกำลังมาปิดล้อมก่อนจะเรียกให้เปิดประตู และเมื่อเปิดประตูผู้ตายได้ยิงสวนออกมาโดยใช้ปืนเอ็ม 16 และปืน 11 มม.กราดยิงใส่เจ้าหน้าที่จนทำให้ เจ้าหน้าที่ต้องยิงต่อสู้ ผลปรากฏว่าคนร้ายเสียชีวิต และเจ้าหน้าบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับผู้เสียชีวิตและภรรยานั้นเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญของ จ.ภูเก็ต มีประวัติติดคุกและถูกยึดทรัพย์มาแล้ว โดยพึ่งออกจากคุกมาได้ไม่นานและกลับมาอยู่บ้านที่ อ.ลานสกา โดยเดินทางไปมาระหว่าง จ.ภูเก็ต กับ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง