TNN online น่าสะพรึงกลัว! พระวัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดหมดสติ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

น่าสะพรึงกลัว! พระวัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดหมดสติ

น่าสะพรึงกลัว! พระวัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดหมดสติ

พระวัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดช็อกหมดสติ โชคยังดีมีพระเณรเห็นเหตุการณ์หลายคนแจ้ง 1669 มารับนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงมีอาการมึนงง คลื่นไส้อยู่

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวที่พระสงฆ์วัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดช็อกหมดสติ ต้องหามส่งโรงพยาบาล  ที่บริเวณวัดริ้วหว้า ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่โชคยังดีในขณะที่เกิดเหตุมดตะนอยต่อยนั้นมีพระเณรเห็นเหตุการณ์และได้ช่วยกันแจ้ง 1669 ทางโรงพยาบาลแสวงหา ส่งรถกู้ชีพมารับนำไปทำการรักษาได้อย่างทันท่วงที ล่าสุดอาการปลอดภัย ออกจากโรงพยาบาลแล้วพักฟื้นอยู่ที่วัด แต่ยังคงมีอาการมึนงง คลื่นไส้อยู่

น่าสะพรึงกลัว! พระวัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดหมดสติ

พระนกร ธิตสาโร หรือพระแจ๊ค อายุ 33 ปี เล่าให้ฟังว่า บวชเรียนอยู่ที่วัดริ้วหว้ามานาน 3 พรรษาแล้ว ในช่วงเป็นเด็กนั้นก็โดนมดตะนอยต่อยประจำ แต่ก็มีอาการคันและเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้นนำยาหม่องมาทาก็หายไป ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา อาตมาได้เดินไปตรวจเชคปั๊มน้ำที่อยู่ด้านข้างวัดและโดนมดตะนอยต่อยเข้าที่บริเวณนิ้วโป้งเท้าด้านซ้าย รู้สึกว่าปากมีอาการชาไปทั่วไปหน้า คันไปหมดทั้งตัว คลื่นไส้ อาเจียน มือเท้าเย็น หายใจลำบาก อึดอัด แน่นหน้าอก  วิงเวียนศีรษะ  ตะโกนขอความช่วยเหลือพระเณรที่อยู่ใกล้ๆบอกว่ามดตะนอยกัด ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลที นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาล 1 คืน ก่อนแพทย์อนุญาตให้กลับมารักษาตัวต่อที่วัด แต่ในตอนนี้ก็ยังคมมี  อาการมึนงง คลื่นไส้ วิงเวียนศีรษะ อยู่

น่าสะพรึงกลัว! พระวัย 33 ปี โดนมดตะนอยกัดหมดสติ

ส่วนทางพระสรายุทธ ชินวโร หรือ พระก๊อง อายุ 21 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เห็นพระแจ๊คตะโกน ขอความช่วยเหลือ บอกว่าโดนมดตะนอยกัด และมีอาการแน่นหน้าอกก่อนที่จะชักเกร็งและหมดสติไป  จึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งชาวบ้านหลายคนทราบข่าวว่าถูกมดตะนอยกัดถึงกับช็อกหมดสติ ถึงกับงงไม่เชื่อ ส่วนตัวเองนั้นโดนกัดประจำแต่ก็ไม่เป็นไรเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ที่ผ่านมานั้นเห็นเณรที่มาบวชภาคฤดูร้อนโดนกัดที่แพ้ตัวบวมเท่านั้น แต่ไม่ถึงกับช็อกหมดสติแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่น่าสะพรึงกลัวมากเมื่อเห็นว่าถูกมดตะนอยกัดแล้วเป็นอันตรายถึงกับชีวิตได้หากนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่ทันเวลา


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง