TNN online พ่อเล้าสารภาพสิ้น! เร่งขยายผลเครือข่ายปาร์ตี้เซ็กส์

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พ่อเล้าสารภาพสิ้น! เร่งขยายผลเครือข่ายปาร์ตี้เซ็กส์

พ่อเล้าสารภาพสิ้น! เร่งขยายผลเครือข่ายปาร์ตี้เซ็กส์

เร่งสอบสวนขยายผลเครือข่ายค้ามนุษย์ จัดปาร์ตี้เซ็กส์ ในรีสอร์ทกลางเมืองสระแก้ว รวบแม่เล้าสาวประเภทสอง ชาวกัมพูชาและหญิงไทยรวม 4 คน

หลังจากชุดปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ได้บุกเข้าจับกุม สาวประเภทสอง อายุ 29 ปี เป็นชาวกัมพูชา รวมถึงหญิงชาวชาวไทยอีก 3 คน ได้ร่วมกันค้าประเวณี ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (13 ส.ค.63) 

วันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ จากกรมการปกครอง ได้ส่งตัว ผู้ต้องหาชาวกัมพูชา ให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตาม พรบ.ค้ามนุษย์ ส่วนหญิงชาวไทยทั้ง 3 คนที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ พบว่า มีอายุตั้งแต่ 16 ปี 18 ปี และ 27 ปี ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ส่งตัวไปศูนย์บ้านพักเด็กและครอบครัว ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลสระแก้ว ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพจากทั้งหมด 7 หน่วยงาน คือ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงาน  สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน  ด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน บ้านพักเด็กและครอบครัว  สาธารณสุข และฝ่ายปกครองในจังหวัดสระแก้ว กำลังเร่งทำการสอบสวนผู้ต้องหา คือนายวันโจว รวมถึงหญิงชาวไทยที่ร่วมกันค้าประเวณีทั้ง 3 คน

นายภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง เปิดเผยว่า ขณะที่การบุกเข้าจับกุมเครือข่ายชาวกัมพูชาค้าประเวณี จากทีมกรมการปกครองส่วนกลางในครั้งนี้ หน่วยงานในพื้นที่จังหวัดสระแก้วเอง กำลังเร่งลงพื้นที่สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด และให้ความสำคัญในคดีนี้ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจจากสังคม โดยทางตำรวจได้ใช้พนักงานสอบสวนถึง 3 นาย ในการเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีผู้ต้องหารายนี้ 

มีรายงานว่า สาวประเภทสอง ที่เป็นแม่เล้า ในการจัดหาหญิงชาวไทยให้ร่วมกันค้าเวณี โดย 2 ใน 3 คน พบว่าเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกแจ้งข้อกล่าวหา คือ ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากเด็ก เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี  เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารซึ่งหญิงเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยกระทำต่อบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี  ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตน สมควร  นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหา ได้มีการโพสต์ทวิตเตอร์ในการเสนอขายบริการทางเพศ ราคาชั่วคราว 1,800 บาท ราคาค้างคืน 3,500 บาท โดยจะได้เงินค่านายหน้าคนละ 500 บาท โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ใช้เวลาสืบสวนคดีนี้นานเกือบ 3 เดือนจนนำไปสู่การจับกุม และที่มีหน่วยงานลงพื้นที่กันเป็นจำนวนมากในวันนี้ ก็เพราะว่า ผู้ต้องหา เป็นแรงงานชาวกัมพูชาที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย รวมไปถึงหญิงชาวไทยที่ร่วมกันขายบริการ มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งมีความผิดตาม พรบ.ค้ามนุษย์ และทางส่วนกลางให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ