TNN online PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร

TNN ONLINE

ภูมิภาค

PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร

PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร

เจ้าของสวนมะพร้าวเผยเรื่องแปลกแก๊งสุนัขยอมทำงานในสวน ทั้งรับแขก-ดูความปลอดภัย ทิ้งขยะ แลกได้กินเนื้อมะพร้าวของโปรด

วันนี้ ( 9 .. 63 )ไปดูสุนัขที่มีนิสัยแปลกชอบกินเนื้อมะพร้าวน้ำหอมเป็นชีวิตจิตใจ  ถึงขนาดต้องยอมช่วยงานเจ้าของสวนมะพร้าว เพื่อแลกกับการได้กินมะพร้าวแทนอาหาร 


เรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางกชพร ทองทา อายุ 48 ปี เจ้าของสวนมะพร้าวน้ำหอม หมู่ 5 บ้านรางเฟื้อ .ดอนคลัง .ดำเนินสะดวก .ราชบุรี และเจ้าของล้งมะพร้าวกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตผลไม้ปลอดภัยสารพิษเพื่อส่งออก .ราชบุรี  


นางกชพร เจ้าของสุนัข  เปิดเผยว่า  ได้เลี้ยงสุนัขไว้  11 ตัว แต่ละตัวมีนิสัยแสนรู้ ขี้เล่น และเชื่อฟังเจ้าของทุกตัว แต่ทุกตัวก็มีนิสัยแปลก อยู่เหมือนกัน คือไม่ค่อยชอบกินอาหารทั่วไป แต่จะชอบกินเนื้อมะพร้าวน้ำหอมเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะเจ้าจั๊กกะแหล่น  สุนัขเพศเมีย พันธุ์ไทยลูกผสม อายุ 3 ปี กับเจ้าโมโม่ สุนัขเพศผู้ พันธุ์บางแก้วผสมโกลเด้น อายุ 1 ปี 6 เดือน และเจ้านาจา กับเจ้านิลจา สุนัขเพศผู้ พันธุ์พุดเดิ้ล อายุ 2 ปี


ทั้งสี่ตัวนี้จะมีนิสัยแปลกมากที่สุด คือชอบกินเนื้อมะพร้าวน้ำหอม ถึงขนาดสั่งอะไรก็ยอมทำตามทุกอย่าง จนถึงขั้นช่วยงานต่าง ภายในสวนมะพร้าว และล้งมะพร้าวที่ตนเองทำอยู่ เพื่อแลกกับการได้กินเนื้อมะพร้าวน้ำหอม


PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร

ซึ่งสุนัขที่เลี้ยงภายในบ้าน จะเป็นสุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไม่ไหวแล้วให้มา 7 ตัว ส่วนอีก 4 ตัวจะเลี้ยงอยู่ในสวนเป็นสุนัขหลงทางมา แต่ทุกตัวตนจะเลี้ยงและดูแลอย่างดี ทั้งฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า และวัดซีนป้องกันโรคต่าง จนมันติดเจ้าของและติดคนงานที่ทำงานภายในสวนมะพร้าวและล้งมะพร้าวเป็นอย่างมาก เป็นสุนัขที่รักเจ้าของมากใครมาแตะเนื้อต้องตัว ก็จะเห่าขู่และกัด  


 เมื่อก่อนตนได้ให้อาหารตามปกติ แต่ทุกวันพระตนจะถือศีลกินเจ ทำให้สุนัขทั้ง 11 ตัวกินเจตามไปด้วย ทั้งที่ตนไม่ได้ฝึกสอน จนมาช่วงระยะหลังสังเกตุว่า เวลาที่ตนปอกมะพร้าวเพื่อนำน้ำมะพร้าวมาต้อนรับลูกค้าที่มาติดต่องาน หลังลูกค้ากลับไปแล้ว มะพร้าวที่ตนนำไปวางไว้เพื่อรอทิ้ง จะถูกสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้คาบไปกัดแทะ เพื่อพยายามจะกินเนื้อในมะพร้าว ตนจึงปอกเนื้อมะพร้าวให้สุนัขทุกตัวกิน  หลังจากนั้นมาสุนัขทุกตัวที่ตนเลี้ยงจะชอบกินเนื้อมะพร้าวเป็นอย่างมาก


PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร


แต่จะมีเจ้าจั๊กกะแหล่น ที่อยู่ภายในสวนมะพร้าว เขาจะทำหน้าที่เฝ้าสวนมะพร้าวและจะไม่ยอมให้ใครเข้ามาในสวนมะพร้าวอย่างเด็ดขาด ยกเว้นเป็นลูกค้าที่จะมาซื้อมะพร้าวเท่านั้น เขาจะคอยให้การต้อนรับอย่างเป็นมิตร และจะคอยดูแลคนเก็บมะพร้าวอย่างตั้งอกตั้งใจ เมื่อเขาเห็นสัตว์ร้ายหรือสัตว์เลื้อยคลานที่เป็นอันตราย เขาจะเห่าเตือนให้คนเก็บมะพร้าวรู้ทันที เมื่อเก็บมะพร้าวเสร็จเขาจะขอมะพร้าวทุกครั้งเป็นการตอบแทน ทำให้ลูกค้าที่มาซื้อมะพร้าวที่สวนต่างชอบใจและรู้จักเขาเป็นอย่างดี และจะให้รางวัลเจ้าจั๊กกะแหล่นเป็นมะพร้าวที่ปอกแล้วทุกครั้ง


PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร


ส่วนเจ้าโมโม่ และเจ้านาจา กับเจ้านิลจา จะคอยดูแลอยู่ที่บ้าน คอยช่วยงานภายในล้งมะพร้าว ทั้งการต้อนรับลูกค้าที่มาติดต่อเรื่องมะพร้าว ด้วยการเห่าเรียกตนและเคาะประตูกระจก เพื่อเรียกตนให้ออกมารับลูกค้า และคอยเฝ้าคนงานที่ปอกแต่งมะพร้าวน้ำหอมทั้งวันไม่ยอมไปไหน  


PETA รู้มีช็อก!ตูบใช้แรงงานในสวนมะพร้าวหวังแลก เนื้อมะพร้าวกินเป็นอาหาร


หากคนงานคนไหนปอกมะพร้าวแล้วทำเปลือกมะพร้าวตกออกนอกเข่งทั้งสามตัว จะค่อยช่วยกันคาบไปทิ้งในที่ที่ทิ้งเปลือกมะพร้าว และทุกเที่ยงวันกับบ่ายสามโมง ทั้งสามตัว จะรีบมาหาตนเพื่อให้ปอกมะพร้าวให้กินทันที คนงานภายในล้งเคยทดลองปอกเนื้อมะพร้าวให้เขากิน แต่กลับถูกทั้งสามตัวเห่าและขู่ใส่ไม่ยอมกิน ยกเว้นแต่ตนจะต้องเป็นคนปอกให้เขากิน เหมือนเป็นการได้รับอนุญาตจากตนเขาถึงจะยอมกิน 


นอกจากนี้ทั้งสามตัวยังชอบกินผักต่าง อีกด้วย แต่ที่ชอบมากที่สุดคือเนื้อมะพร้าวน้ำหอม   ซึ่งถือเป็นเรื่องแปลกที่สุนัขนั้นจะชอบกินเนื้อมะพร้าวแทนอาหาร

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ