TNN online แจ้งข้อหาโชเฟอร์หัวร้อน ถีบหน้าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่

TNN ONLINE

ภูมิภาค

แจ้งข้อหาโชเฟอร์หัวร้อน ถีบหน้าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่

แจ้งข้อหาโชเฟอร์หัวร้อน ถีบหน้าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่

รู้ตัวแล้ว โชเฟอร์ถีบหน้าแม่ค้าล็อตเตอร์รี่ เบื้องต้นทราบเกิดวิวาทะ ก่อนจบด้วยการบาดเจ็บและโดนคดีทำร้ายร่างกาย

คลิปวงจรปิดภายในคิวรถตู้แห่งหนึ่ง บริเวณตลาดเกษตร 2 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ บันทึกภาพได้ขณะชายคนหนึ่งได้ลุกขึ้นถีบจน ผู้หญิงในภาพซึ่งเป็นแม่ค้าล็อตเตอร์รี่ล้มลงทั้งยืน 

จากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นคิวรถตู้เส้นทาง อ.เมือง-อ.ท่าชนะ บริเวณตลาดเกษตร 2 อ.เมือง จ.สุราษฎร์ฯ ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันเช่นวันนี้ แต่ไม่มีโชเฟอร์คนที่ก่อเหตุถีบหน้าแม่ค้าล็อตเตอร์รี่

ซึ่งนายคิวรถตู้ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุมีการพูดเล่นเชิงหยอกจากคนขับรถว่าขายล็อตเตอร์รี่เกินราคา จะแจ้งความจับ ทางแม่ค้าก็เลยบอกว่าจะได้จับตายเสียก่อนอะไรประมาณนั้น ก็จับใจความได้ไม่ค่อยชัด ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าคนขับรถคนดังกล่าวจะลุกขึ้นถีบหน้าแม่ค้าล็อตเตอร์รี่ ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงและปกติคนขับรายนี้ก็ค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว เบื้องต้นทางคิวได้พักงานคนขับรายนี้แล้ว

ต่อมาทีมข่าวได้พยายามหาตัวคนขายล็อตเตอร์รี่ ซึ่งก็พบว่ากำลังให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ฯ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18:00 น. โดยแม่ค้าล๊อตเตอร์รี่ได้เดินทางมากับลูกค้าประจำชาวสุราษฎร์ฯคนหนึ่งที่อาสามาเป็นเพื่อน เพราะรู้จักและซื้อล็อตเตอร์รี่กับแม่ค้าคนนี้มานานเป็น 10 ปี 

โดยลูกค้ารายนี้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า แม่ค้ารายนี้เป็นคนจังหวัดเลย พอล็อตเตอร์รี่ออกก็จะมาขายที่สุราษฎร์ฯ พอหมดก็กลับเลยและจะกลับมาใหม่ทุกงวด วนเวียนขายอยู่บริเวณดังกล่าวและใหล้เคียงมาเป็นเวลานาน หลังจากเห็นคลิป ไม่คาดคิดว่าป้าแม่ค้าล็อตเตอร์รี่จะโดนทำร้ายร่างกาย เพราะขายแถวนั้นมานาน และเป็นคนไม่พูดหยาบ มองว่าคนที่ถีบหัวร้อนเกินไป และทำร้ายผู้หญิงที่อายุมากกว่า 

จากการสอบถามป้าแม่ค้าบอกว่าวันเกิดเหตุคนที่ถีบถามว่าขายใบเท่าไร ก็บอกว่าขายใบละร้อย คนขับก็บอกว่าจะแจ้งความจับเอาเงินรางวัลนำจับ แม่ค้าจึงตอบกลับว่ากว่าจะได้เงินยากจะตาย (หมายถึงเงินรางวัลนำจับ) จากนั้นจึงโดนชายในคลิปถีบที่ใบหน้า ก่อนที่เพื่อนแม่ค้าล็อตเตอร์รี่จะเข้ามาช่วยพยุงตัวไปส่งโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บที่หน้า ปากแตกและเจ็บหน้าอก ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดี

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติมจากวันที่ผ่านมา พร้อมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา รวมถึงเดินทางไปตรวจสอบที่คิวและแจ้งให้คนก่อเหตุเข้าไปพบเข้าหาที่ตำรวจโดยเร็วที่สุด 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
โชเฟอร์รถตู้หัวร้อน! เตะหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ล้มหงายหลัง


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง